PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tùng Dương khẳng định điều khiến Hoàng Thùy Linh 'hơn hẳn những người đồng nghiệp khác cùng thời'

Thứ năm, 02/06/2022 08:23

Trải qua một lần hợp tác với Hoàng Thùy Linh, Tùng Dương đã có nhận định thẳng thắn về đàn em khiến ai cũng bất ngờ.

Chiều 1/6, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng Thanh Lan và Tùng Dương. Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ diện đầm tông xanh rực rỡ với phần đính kết cầu kì tinh tế khoe nhan sắc mặn mà và cuốn hút.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cách đây 19 năm, khi cô vẫn đang là diễn viên múa 15 tuổi và vừa thành lập nhóm nhạc, cô đã có cơ hội gặp chị Thanh Lam và anh Tùng Dương tại một chương trình nghệ thuật. Đứng trong cánh gà nhìn anh chị hát, cô đã ước ao một ngày nào đó mình và hai ca sĩ này cùng thực hiện một sản phẩm âm nhạc. Một điều gì đó thật ấn tượng và hoà hợp. Mười mấy năm sau, khi nhận được lời chúc mừng từ anh chị cho album HOÀNG, cô biết đó chính là thời điểm để mình thực hiện cái mong ước thuở bé kia. Thật may mắn vì anh chị đã nhận lời ngay lập tức. Tuy nhiên, quá trình để làm nên tác phẩm mà mình đã kiên nhẫn chờ đợi gần hai mươi năm này không hề đơn giản.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện cực ấn tượng với nhan sắc và trang phục lộng lẫy tại sự kiện

Riêng Tùng Dương, anh đã thẳng thắn nhận định về Hoàng Thùy Linh: "Bạn ấy có sự quyết liệt đến tôi phải học tập. Sự thành công của người nghệ sĩ chính là sự quyết liệt làm đến cùng, Hoàng Thùy Linh có điều ấy trong người. Sắp tới có thể sẽ thấy được đạo diễn Hoàng Thuỳ Linh vì trong trường quay bên cạnh đạo diễn, em ấy là người rất chi tiết cẩn trọng từng tí một. Diễn xong em ấy hỏi tôi đoạn này đã diễn được chưa, thấy em ấy hỏi lại nên tôi diễn lại lần nữa cho hay. Đối với tôi kỉ niệm được làm việc với ekip Hoàng Thuỳ Linh là kỷ niệm rất đẹp. Chúc mừng Hoàng Thuỳ Linh, em ấy đã thực sự trưởng thành so với những ngày đầu tiên tôi cùng em ấy sang Nga lưu diễn cách đây hơn 20 năm. Có một người rất quan trọng góp phần thành công cho Hoàng Thùy Linh đó chính là người mẹ rất tuyệt vời với con mắt rất sắc sảo, tinh tường. Bất cứ ai cũng phải có người mẹ, người cha đứng đằng sau ủng hộ cho mình thành công.

Tôi không bất ngờ khi em ấy gọi điện vì tôi nghĩ những người cá tính trong âm nhạc, ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng bao giờ cũng sẽ tìm đến nhau. Ai mời tôi còn thấy bất ngờ, Hoàng Thùy Linh thì không dù em ấy ở dòng nhạc khác. Em ấy có khán giả của em ấy, trẻ trung và rất cập nhật xu hướng âm nhạc. Có Triple D, Hoàng Ku, anh Hồ Hoài Anh… rất nhiều người bên cạnh luôn đồng hành giúp em ấy làm được, điều đó chính là những sản phẩm âm nhạc trước. Nhưng cái tôi đánh giá cao ở em ấy đó chính là hồn dân tộc, dư vị của dân gian, luôn ở trong đó, em ấy luôn khai thác điều đó dù có bắt xu hướng hay như thế nào nhưng hơn hẳn những người đồng nghiệp khác cùng thời, quan trọng nhất là có tư tưởng trong những bài hát không chỉ là giải trí đơn thuần".

Tùng Dương hết lời khen ngợi Hoàng Thùy Linh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới