PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Từng hút mỡ toàn thân, nhưng giờ Ngô Thủy Tiên vẫn lộ thân hình mũm mĩm trong phim 'Về nhà đi con'

Thứ sáu, 19/04/2019 12:07

Nhìn hình ảnh mới nhất của Ngô Thủy Tiên (vai Liễu) trong phim 'Về nhà đi con' khiến nhiều người bất ngờ vì thân hình khá mũm mĩm, khác hẳn với khoảng thời gian sau khi hút mỡ.

Nữ diễn viên Ngô Thủy Tiên gây ấn tượng với thân hình mập mạp. Cô cao 1m70 nhưng có giai đoạn cân nặng lên tới 127kg. Khi tham gia chương trình, "Bước nhảy ngàn cân" Thủy Tiên đã giảm được 43kg trong vòng 3 tháng luyện tập, ăn kiêng cực khổ.

Sau chương trình, cô đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 4 kg mỡ thừa ở vùng bụng và eo. Hơn 4 tháng sau khi cắt mỡ bụng, diễn viên Ngô Thủy Tiên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ lần 2 với việc hút hết mỡ ở mặt, vai, bụng, bắp chân, bắp tay.

Ngô Thủy Tiên từng cắt bỏ mỡ bụng và hút mỡ toàn thân.

Trong quá trình phẫu thuật, Ngô Thủy Tiên cũng không ngại đăng tải những hình ảnh băng bó khiến nhiều người rùng mình. Có lẽ, cô đã bỏ ra không ít tiền bạc, công sức để có được vóc dáng mơ ước.

Đã có khoảng thời gian, Ngô Thủy Tiên gầy như thế này.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, fan thấy Ngô Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo mới, gầy hơn trước rất nhiều. Thế nhưng, hình ảnh mới của Ngô Thủy Tiên trong phim "Về nhà đi con" khiến nhiều người bất ngờ. Thân hình của Thủy Tiên gần như "phát tướng" lại và gần bằng lúc chưa "dao kéo".

Ngô Thủy Tiên xuất hiện trong phim Về nhà đi con với vai Liễu - cô em chồng ghê gớm, hay ăn vụng của Huệ (Thu Quỳnh).

Hình ảnh của Thủy Tiên trước đây khi chưa hút mỡ.

Nhiều người cho rằng cô đã trở lại cân nặng như ban đầu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới