PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tuổi 40, Đan Trường mắc lưới tình nữ sinh

Thứ hai, 28/01/2013 09:43

Nam ca sỹ U40 được mời vào vai chính trong bộ phim chiếu Tết của hãng phim Phước Sang - Yêu anh, em dám không. Nhân vật của anh là một sinh viên ở độ tuổi 20 có mối tình dễ thương với nhân vật của hotgirl Miu Lê.

Theo giới thiệu của phim, Đan Trường thủ vai một chàng sinh viên nghèo tên Hùng, vất vả với nhiều nghề để kiếm tiền trang trải việc học. Anh luôn nhẫn nhịn, chịu đựng và không dám thể hiện mình. Tuy nhiên, mỗi lần ra đường anh thường "nổi máu" làm người hùng, giúp đỡ người khác, và lần nào làm việc tốt anh cũng gặp xui xẻo như bị đuổi việc, mất xe, người yêu bỏ…

Một lúc quá nhiều chuyện xảy ra khiến Hùng buồn chán và đi nhậu với Hiền cô gái ở cùng xóm trọ với anh. Hiền là một sinh viên năng động, giỏi võ và cá tính, ngoài giờ học, cô thường đi làm thêm để trang trải cuộc sống sinh viên xa nhà.

Ba Hiền dưới quê, vì ham giầu nên nhận lời sẽ gả con gái cho ông Năm Hói, người vốn lớn tuổi hơn cả mình. Ba Hiền bắt cô phải chấp nhận sự ép duyên này nếu không sẽ tự tử.

Hiền đành phải về quê, cô rủ Hùng về cùng và trong lúc họ nhà trai ra mắt, Hiền đã giới thiệu với ba mẹ Hùng là người yêu, là chồng sắp cưới khiến nhà trai nổi một trận lôi đình… Kết quả Hùng bị chấn thương nặng phải trở lại Sài Gòn.

Sau nhiều lần làm ơn mắc oán, Hùng chịu hết nổi và quyết tâm không làm người tốt nữa. Dưới sự hướng dẫn của bạn cùng xóm trọ tên Cường, Hùng đặt chân trên con đường “phi công trẻ lái máy bay bà già” vì vật chất, tiền tài. Nhưng càng cố làm người xấu thì Hùng lại càng nhận ra anh không thể làm điều trái với lương tâm mình.

Ngoài đóng phim, Đan Trường, Miu Lê và Trấn Thành còn thể hiện ca khúc chủ đề phim Yêu anh, em dám không.

Phim do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện, trên kịch bản của Quyền Linh, chuyển thể từ kịch bản sân khấu Người chồng bất đắc dĩ (tác giả Viễn Hùng). Quang Minh gắn bó với hãng phim Phước Sang qua nhiều phim truyền hình và là tác giả của Hello cô Ba – phim chiếu Tết được coi là thảm họa năm ngoái.

Ngoài chiêu độc mời ca sỹ Đan Trường thủ vai chính (một nhân vật xem ra khá phù hợp với ngoại hình của anh), cùng 2 gương mặt trẻ thu hút là Trấn Thành và Miu Lê, phim còn quy tụ một dàn diễn viên hài quen thuộc như Chí Tài, NSƯT Thanh Thủy, NSƯT Việt Anh, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Hiếu Hiền, Tiểu Bảo Quốc, Kiều Mai Lý…

Yêu anh, em dám không sẽ khởi chiếu ngày 6/2, tức 26 tháng Chạp.

Đan Trường thủ vai chính - một chàng sinh viên hiền lành, chịu thương chịu khó tốt bụng. Đây là vai diễn thứ 2 trên màn ảnh rộng của "anh Bo", sau phim  Võ lâm truyền kỳ (Lê Bảo Trung) năm 2006 cũng của Phước Sang

Hotgirl Miu Lê thủ vai cô sinh viên Hiền năng động, cá tính. Đây là 1 trong 2 phim Tết của Miu Lê năm nay, cùng Nhà có 5 nàng tiên (Trần Ngọc Giầu) và là tác phẩm điện ảnh thứ 3 của cô, sau Tối nay 8h (Lê Hoàng).

Chí Tài và Thanh Thủy vào vai bố mẹ Hiền. Ham giầu, họ hứa gả con gái cho một ông lão hơn tuổi chính mình, và ép cô phải về quê để làm đám cưới.

Hiền rủ Hùng về quê chơi, với ý định "mượn" anh giả làm người yêu để phản đối quyết định của gia đình

Hùng được Hiền giới thiệu trong đám cưới sắp đặt của cô với ông Năm hói khiến anh bị nhà trai nổi giận xử lý

Buồn chán, Hùng trở về thành phố, theo Cường (Trấn Thành) tập làm phi công trẻ lái máy bay bà già kiếm tiền

Tuy nhiên, với sự hiện diện của Hiền, Hùng nhận ra anh không thể sống trái với bản chất tốt đẹp của mình

Cường cũng vậy, chuyên cặp kè với các quý bà sang trọng để kiếm tiền, chỉ đến khi gặp được cô sinh viên dễ thương nhưng đầy cá tính, anh đã thay đổi thành người tốt. Đây là vai diễn thứ 2 của Trấn Thành trong điện ảnh sau Gia sư nữ quái (Lê Bảo Trung), phim chiếu hè năm vừa rồi.

 NSƯT Việt Anh vào vai Năm Hói, đại gia miền quê được bố Hiền hứa gả con gái

Diễn viên Hiếu Hiền là gương mặt rất đắt sô phim điện ảnh, với danh mục trên dưới 10 bộ phim chiếu rạp. Đây là phim thứ 3 của anh chỉ riêng trong mùa Tết năm nay, cùng Thạch Sanh 3D (Đỗ Quang Hải Âu) và Bay vào cõi mộng (Nguyễn Phương Điền).

Diễn viên hài Nhật Cường vào vai ông chủ nhà hàng Hùng làm thêm. Đây cũng là phim Tết thứ 2 của Nhật Cường trong năm nay, bên cạnh vai Tèo vá xe trong Hiệp sỹ Guốc vông(Nguyễn Chánh Tín)

Diễn viên Hoàng Sơn - gương mặt hài quen thuộc miền Nam cũng chạy sô 2 phim Tết

Yêu anh, em dám không sẽ chiếu ra mắt báo giới tại TP.HCM ngày 1/2 (chưa thấy thông báo lịch chiếu tại Hà Nội). Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 6/2, tức 26 tháng Chạp

VnMedia