PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Tuy vẫn là một nữ chính đầy ngạo khí, nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại đòi làm điều này, Tô Hữu Bằng liền đáp trả cực choáng

Thứ sáu, 03/05/2019 21:48

Khán giả đang rất chờ mong niềm ao ước của "Ngụy Anh Lạc" sẽ trở thành sự thật.

Từ bộ phim Diên Hi công lược, tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn lên như diều gặp gió. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn được xếp vai nữ chính, xuất thân từ tầng lớp bao y nhưng cuối cùng lại được trở thành phi tử của Hoàng thượng.

Ngụy Anh Lạc xuất thân kém nhưng mồm mép không thua ai phân lạng nào, cãi nhau tay đôi cả với hoàng thượng, lừa cả Cao quý phi, qua mặt cả Thái Hậu… Nhân vật nữ chính Ngụy Anh Lạc này còn tinh thông đủ mọi lĩnh vực từ ca múa đến ảo thuật, có thể nói là một tay che trời, bản thân làm là đúng nhưng người khác cùng làm như thế ắt sẽ bay đầu.

Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao nhờ Diên Hi công lược.

Một nữ chính kiêu ngạo, vạn năng như thế đã thành công thu hút được rất nhiều khán giả khi thời gian trước đó xem phim nào cũng chỉ gặp những nữ chính ngoài lương thiện ra thì đều mềm yếu, vô năng. Sau bộ phim này, nữ diễn viên tiếp tục thử sức trong bốn tác phẩm liên tiếp: Hạo Lan Truyện, Em Là Đáp Án Của Anh, Triều Ca và Tiếng Chuông Ngoài Bãi.

Đóng nhiều phim là vậy, nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa có cơ hội trở thành nhân vật mà cô muốn hóa thân nhất trên màn ảnh - Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi muốn chọn ai vào vai Trương Vô Kỵ, Ngô Cẩn Ngôn đã không ngần ngại mà thốt ra ba chữ "Tô Hữu Bằng" với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc.

Ngô Cẩn Ngôn muốn làm Triệu Mẫn.

Đây là khuôn mặt của fan girl đang mơ được đóng chung với idol Tô Hữu Bằng.

Theo chia sẻ của cô nàng, phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Tô Hữu Bằng là một phiên bản rất khó vượt qua. Dù có ai khác đóng vai Trương Vô Kỵ thì cô nàng cũng chỉ nghĩ tới hình ảnh của Tô Hữu Bằng mà thôi.

Sau buổi phỏng vấn, Ngô Cẩn Ngôn còn phấn khích đến mức lên weibo khoe đã "sẵn sàng" cho "lịch làm việc". Cô nàng thậm chí còn tag thêm đàn anh Tô Hữu Bằng để xin ý kiến. Ai ngờ Tô Hữu Bằng cũng "lầy lội" không kém, rep luôn bằng meme Trương Vô Kỵ kèm lời hứa chắc nịch: "Lịch của anh cũng ok".

Tô Hữu Bằng: "Ha ha lịch của anh cũng ok" - Ngô Cẩn Ngôn: "Anh Bằng, nếu em đóng Triệu Mẫn thì sẽ không cắn người đâu".

Nhưng mà Tô Hữu Bằng nói vui vậy thôi chứ ai cũng biết khả năng kết đôi trên màn ảnh với Ngô Cẩn Ngôn là bằng 0. Chỉ là anh dịu dàng quan tâm đến cảm xúc của người em thôi mà. Ngô Cẩn Ngôn cũng không phải buồn lâu vì các fan có tâm đã giúp cô nàng thỏa nguyện làm Triệu Mẫn nhờ… photoshop.

Ảnh ghép cũng ra gì và rất này nọ của Ngô Cẩn Ngôn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới