PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Twins bất ngờ tái hợp trên phim trường sau scandal ảnh nóng

Thứ hai, 25/04/2011 09:31

Bộ đôi Twins sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình quy mô lớn. Riêng vai diễn của Chung Hân Đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Cuối tháng 4, nhóm nhạc Twins sẽ tái hợp trở lại trong bộ phim truyền hình "Nguyên Soái Vui Vẻ" cùng Cổ Cự Cơ và hơn 50 diễn viên tham gia diễn xuất. Trong phim, Twins sẽ trở thành đôi nữ yêu tinh nghịch, Cổ Cự Cơ vào vai Thiên Bồng nguyên soái, riêng nhân vật của Chung Hân Đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Cổ Cự Cơ trở thành Thiên Bồng nguyên soái

"Nguyên Soái Vui Vẻ" là bộ phim được dựng lại dựa vào tác phẩm "Ngày Tháng Rực Rỡ Của Trư Bát Giới" vào 10 năm trước, tác phẩm từng tung hoành màn ảnh nhỏ Hồng Kông và thành công nhất lúc bấy giờ. Chính vì thế bộ phim được đầu tư chuẩn bị khá quy mô khi tập hợp hơn 50 diễn viên Hồng Kông quen thuộc như Quách Tấn An, Ngô Trác Hy, Điềm Nữu, Thiệu Mỹ Kỳ...

Twins sẽ trở thành đôi nữ yêu tinh nghịch

Tuy nhân vật chính trong phim là Trư Bát Giới khiến mọi người liên tưởng đến Tây Du Ký nhưng đạo diễn bật mí bộ phim chỉ dựa trên các nhân vật thần thoại để sáng tác nên câu chuyện phim mới mẻ. Phần ngoại cảnh phim sẽ được quay tại phim trường Côn Sơn - Trung Quốc.

Sau scandal ảnh nóng, Twins đã tách ra hoạt động riêng và hiếm có cơ hội được làm việc cùng nhau. Bộ phim được công ty Anh Hoàng (EEG) đầu tư kinh phí lên đến 150 triệu và được xem là tác phẩm tạo điều kiện để Twins tái ngộ với khán giả truyền hình sau gần 10 năm vắng bóng. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đóng phim truyền hình tại thị trường Trung Quốc.

Theo MaskOnline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới