PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Uyên Thảo gặp sự cố ‘khó đỡ’ trên sân khấu

Chủ nhật, 09/08/2015 21:14

Uyên Thảo đang nhập tâm cho vai diễn thì đôi giày bỗng dưng bị đứt. Uyên Thảo không hề nao núng, cô đã khéo léo xử lý sự cố bằng cách đi chân trần.

Khoảng 2 tháng nay, sân khấu kịch Hồng Vân đang trong quá trình sửa sang và làm mới nên Uyên Thảo và các diễn viên đã có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tranh thủ thời gian không phải đứng sân khấu, nữ diễn viên đã sang Anh thăm gia đình và người thân.

Vừa trở về nước được 2 ngày, Uyên Thảo đã quay lại công việc một cách đầy hứng khởi cùng các đồng nghiệp. Tối qua (8/8), Uyên Thảo đã cùng các diễn viên: Minh Nhí, Anh Vũ, Mi Trần... đã mang đến những tiếng cười sảng khoải cho các khán giả trong vở “Ma 3”.

Tuy nhiên khi diễn đến cao trào, Uyên Thảo chẳng may bị đứt giày trên sân khấu. Trước tình huống trực tiếp và không thể dừng tay để thay giày mới, nữ diễn viên đã ứng biến nhanh chóng bằng cách đi chân trần.

Uyên Thảo bị đứt giày trên sân khấu

Chia sẻ sau khi đêm diễn kết thúc, Uyên Thảo cho hay đây là sự cố đáng nhớ trên sân khấu của cô. Uyên Thảo cho hay, cô thường chọn các đôi giày hiệu và đắt tiền để di chuyển nhưng lên sân khấu quần áo, giày dép phải theo ý phục trang nên cô không được phép thay đổi nên mới “dở khóc, dở cười” thế này.

Sau vở diễn “Ma 3Uyên Thảo tiếp tục xuất hiện trong vở “Đình cõi âm”. Bên cạnh kịch, Uyên Thảo cũng dành thời gian cho “nghệ thuật thứ bảy” với nhiều bộ phim đang được bấm máy.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới