PHIM NHẠC » Toàn cảnh

V (BTS) xác nhận góp giọng trong ca khúc nhạc phim 'Tầng lớp Itaewon' để ủng hộ bạn thân Park Seo Joon

Thứ sáu, 06/03/2020 16:46

Đông đảo người hâm mộ vô cùng bất ngờ và phấn khích khi thành viên nhóm nhạc BTS, V nhận lời góp giọng cho bộ phim truyền hình đình đám "Tầng lớp Itaewon".

Mới đây, thành viên BTS - V đã xác nhận sẽ góp giọng trong ca khúc nhạc phim viết riêng cho bộ phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây, "Tầng lớp Itaewon". Được biết, V nhận lời tham gia bởi mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên Park Seo Joon - nam chính của bộ phim. Như vậy kể từ lần đầu tiên hát nhạc phim "Hwarang" từ năm 2017, đây là lần thứ 2 nam thần tượng đình đám mới lại nhận lời hát nhạc phim.

Thành viên V (BTS) xác nhận góp giọng trong ca khúc nhạc phim "Tầng lớp Itaewon".

Vào hồi tháng 1 năm nay, V cũng từng ám chỉ rằng mình rất có khả năng sẽ tham gia hát nhạc phim "Tầng lớp Itaewon", điều này chứng tỏ rằng bản thân anh chàng đã rất quan tâm tới bộ phim của anh bạn thân từ ngay thời điểm "Tầng lớp Itaewon" lên sóng.

Khi thăm trường quay bộ phim, V cũng tiết lộ chuyện "lỡ duyên" với vai diễn khách mời trong "Tầng lớp Itaewon". Cảnh quay mà V muốn xuất hiện, cụ thể là cảnh đường phố Itaewon trong ngày Halloween ở tập 2. Tuy nhiên đạo diễn đã trả lời rằng nếu V mà xuất hiện thì không tiện lắm, nên anh chàng đành ngậm ngùi ra về.

Sau 3 năm V mới lại nhận lời hát ost bộ phim.

Theo dự đoán, "Tầng lớp Itaewon" hứa hẹn đã nóng nay sẽ càng nóng hơn nữa với vai trò đặc biệt của V trong bộ phim. Bởi theo khán giả không chỉ nội dung mà phần lời các ca khúc trong "Tầng lớp Itaewon" đều rất ý nghĩa và đáng giá khiến không chỉ ARMY (tên gọi fan BTS) mà cả cộng đồng người hâm mộ bộ phim đều rất mong ngóng ca khúc nhạc phim mới.

Năm 2016, khi cùng đóng chung trong bộ phim cổ trang Hwarang của đài KBS2, V (BTS), nam diễn viên Park Seo Joon và Park Hyung Sik bắt đầu thân thiết. Sau này mới kết nạp thêm ca sĩ Peakboy và nam diễn viên "Ký sinh trùng" Choi Woo Sik và gọi là "Gia đình Wooga" . 5 chàng trai là tình bạn đẹp hiếm thấy trong showbiz Hàn khi thường xuyên dành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau đi ăn chơi, du lịch.

Tình bạn của ông chủ Danbam và mỹ nam nhà BTS nên duyên từ bộ phim "Hwarang".

Cả hai luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong sự nghiệp.

Hội bạn vẫn thường xuyên tụ họp dù thỉnh thoảng vắng mặt Park Hyung Sik.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới