PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vạch mặt scandal trong giới showbiz

Thứ ba, 19/06/2012 15:58

Những chuyện chưa ai khám phá bên dưới vẻ ngoài lộng lẫy của những người được gọi là "ngôi sao" sẽ được đưa hết lên màn ảnh.

Vân Trang trong phim.

Scandal là khái niệm quen thuộc thường xuyên được nhắc tới trong giới showbiz thuộc mọi lĩnh vực: âm nhạc, điện ảnh, thời trang... Tuy nhiên, chất liệu vô cùng phong phú này lại chưa từng được chuyển thể lên phim dù biết chắc độ hấp dẫn và câu khách. Đây cũng chính là lý do Victor Vũ, đạo diễn được biết tới với các dự án phim Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Thiên mệnh anh hùng,thực hiện bộ phim thứ 4 với một cái tên rất đơn giản, Scandal. 

Không chỉ đóng vai trò đạo diễn Victor Vũ còn tham gia viết kịch bản. Bộ phim xoay quanh chuyện đời và chuyện nghề của những người làm nghệ thuật, những "ngôi sao" đang tỏa sáng trong ngành giải trí cùng những chuyện chưa ai khám phá bên dưới vẻ ngoài lộng lẫy của họ. 

Maya (áo trắng) đảm nhiệm 1 trong 2 vai nữ chính của phim.

Scandal tập trung khai thác những câu chuyện về thế giới ngầm của giới giải trí, mặt trái mà những người ngoài cuộc ít biết. Phía sau lớp vỏ hào nhoáng của thế giới showbiz với những bộ đồ, những chiếc xe đắt tiền với ánh đèn flash là những cuộc cạnh tranh không phải lúc nào cũng đẹp, khi người ta sẵn sàng dẫm đạp lên nhau để được nổi tiếng.

Phim xoay quanh hai nhân vậy chính là Ý Linh và Trà My. Họ làm mọi cách để đạt được danh vọng một cách nhanh nhất và tìm chỗ dựa ở các đại gia hay những nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí. Họ sẵn sàng tung ra những scandal để nổi tiếng. Lần đầu tiên những bí mật trong giới showbiz không bị phanh phui trên báo chí mà sẽ được đưa thẳng lên phim.

Victor Vũ là một trong những tác giả kịch bản của Scandal.

Đảm nhiệm hai vai nữ chính của phim là diễn viên Vân Trang và Maya. Phim còn có sự tham gia của Khương Ngọc. Cả Vân Trang và Khương Ngọc mới đây tham gia bộ phim Thiên mệnh anh hùng của Victor Vũ. Dù là một dự án phim lớn nhưng Scandal khá kín tiếng dù đã chính thức bấm máy từ đầu tháng 6.

Vietnamnet