PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vận đen chưa hết, Phạm Băng Băng lại bị 'xóa sổ' trong phim

Thứ tư, 03/07/2019 21:15

Phim "Kiến đảng vĩ nghiệp" đang được chiếu trên đài truyền hình CCTV mà không có bất cứ cảnh quay nào của Phạm Băng Băng.

Vào ngày 1/7, đài truyền hình CCTV đã phát sóng lại bộ phim Kiến đảng vĩ nghiệp. Trong phim không còn có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng ở toàn bộ cảnh quay. Sự việc này khiến người hâm mộ cực kỳ hoang mang. Tháng cô hồn thì chưa đến nhưng có vẻ những ngày đầu tiên của tháng vận đen đã bắt đầu bám lấy Phạm Băng Băng.

Những bê bối của Phạm Băng Băng đã khiến cô bị cắt toàn bộ phân cảnh trong phim "Kiến đảng vĩ nghiệp".

Được thực hiện để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đảng Cộng sản Trung Quốc, Kiến đảng vĩ nghiệp quy tụ toàn diễn viên hạng A để thể hiện các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, như Châu Nhuận Phát vai Viên Thế Khải, Lưu Diệp vai Mao Trạch Đông, Trần Khôn vai Chu Ân Lai, Trương Chấn vai Tưởng Giới Thạch, Đổng Khiết vai Tống Khánh Linh, Lưu Đức Hoa vai Sái Ngạc...

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai vợ của hoàng đế Quang Tự, sau khi Phổ Nghi lên ngôi trở thành thái hậu Long Dụ. Tạo hình uy nghi quyền lực, ngay cả nhân vật Viên Thế Khải do Châu Nhuận Phát đảm nhận cũng phải quỳ trước cô.

Hơn 1 năm trở lại đây, Phạm Băng Băng liên tiếp gặp phải vận xui khi bị dính nhiều tin đồn thất thiệt.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới