PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vân Trang bất ngờ tình tứ với Khương Ngọc

Thứ tư, 02/01/2013 08:59

Sau Scandal, Vân Trang tái ngộ với Khương Ngọc trong bộ phim "Tiền Chùa" của đạo diễn Thiện Đỗ. Vân Trang vào vai Quyên – một cô gái trẻ, năng động, làm việc tại cửa hàng hoa còn Khương Ngọc thủ vai Lộc, một doanh nhân thành công.

Lộc và Quyên tình cờ gặp gỡ tại nơi làm việc của Quyên và cuộc đời của họ có nhiều biến động từ đó. Hành trình đối diện nỗi buồn, xử lý sự cố đã gắn kết họ với nhau. Lộc tìm thấy mục tiêu sống khác trước kia, định nghĩa “thành công” của anh thay đổi. Quyên tìm được tình yêu đích thực, một người đàn ông cô có thể tin tưởng và sẻ chia cuộc sống. Bộ phim còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ Lều Phương Anh, lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, trong vai Hiền - bạn thân của Quyên.

Trên hiện trường, Vân Trang và Khương Ngọc rất thân thiết. Họ không chỉ cùng trao đổi kịch bản, xem lại cảnh quay mà còn chăm sóc nhau, cùng ăn chè.

Bộ phim hài Tiền Chùa (Funny Money) của đạo diễn Việt kiều Thiện Đỗ khởi quay từ giữa tháng 12 tại Tp. HCM. Phim sẽ được đóng máy: cuối tháng 1/2013. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 10/2013, do MegaStar phát hành.  Một số hình ảnh hậu trường của Vân Trang và Khương Ngọc khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Tiền chùa":

VnMedia