PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vân Trang rủ anh chàng "bán bánh giò" đi xem người tiền sử

Thứ tư, 20/03/2013 10:23

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên "Scandal" cùng anh chàng "bán bánh giò" Võ Đình Hiếu "gây sốt" cộng đồng mạng cùng góp mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim hoạt hình 3D "The Croods" tối qua (19/3).

"The Croods" kể câu chuyện về một gia đình người tiền sử luôn sống quẩn quanh trong một hang đá với luật lệ bảo thủ rằng thế giới bên ngoài vô cùng nguy hiểm. Nhưng trái ngược với ông bố Grug luôn luôn lo sợ, cô con gái Eep luôn mơ ước được khám phá thế giới ánh sáng bên ngoài. Và mộng ước của Eep - cơn ác mộng của Grug đã đến khi chàng trai Guy xuất hiện, cùng với đó là sự sụp đổ của thế giới quen thuộc mà cả gia đình họ biết đến trước nay. Nhà Crood buộc phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu tìm chốn sinh tồn mới, khám phá thế giới và chính bản thân mình.

Tham gia tại buổi ra mắt phim có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi như: Nữ diễn viên Vân Trang, "chàng bán bánh giò" Võ Đình Hiếu, Ngô Thanh Vân cùng các học trò, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang.... Ở Hà Nội có sự góp mặt của hotgirl Chi Pu và cặp đôi Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn.

Trương Nhi

"Anh chàng bán bánh giò" Võ Đình Hiếu

Vân Trang

Isaac

"Gia đình" VAA: Ngô Thanh Vân, 365 và Mi-A

Lan Phương

Miu Lê

Isaac và Võ Đình Hiếu

2 mẹ con nhà Mai Thu Huyền

Vợ chồng Minh Khanh - Thúy Hạnh

Thúy Hạnh đưa 2 cô công chúa đi xem phim

Isaac và Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh vân

Isaac và Vân Trang

Hoàng Oanh

Cặp đôi Bê Trần - Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn

Chi Pu

"The Croods" sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào thứ 6 tuần này - 22/3. Đây cũng là ngày công chiếu chính thức của bộ phim trên toàn thế giới.

Hoàng Vũ, Photo: MSD/NAT