PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vanessa Hudgens "đụng độ" Mary - Kate Olsen trong "Beastly"

Thứ hai, 09/05/2011 16:54

Beastly, bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, tình cảm hứa hẹn sẽ là bộ phim "hot" khi quy tụ nhiều ngôi sao teen nổi bật như: Vanessa Hudgens, Alex Pettyfer, Mary - Kate Olsen…

Nhân vật chính trong Beastly, Kyle Kingson, trở thành một kẻ bị ruồng bỏ. Đó là hậu quả của những trò chơi gian ác của anh với cô bạn Kendra. Với năng lực của một phù thủy, Kendra quyết định dạy cho Kyle một bài học - một lời nguyền khiến anh ấy phải bỏ học và đi lẩn trốn. Trong nhiệm vụ tìm kiếm tình yêu thật sự để hóa giải lời nguyền, Kyle buộc phải đối mặt với gương mặt kì dị của mình. Nhà sản xuất Susan Cartsonis phát biểu “Mọi người đều muốn tin rằng họ có khả năng thay đổi. Mặt khác, câu chuyện còn gửi đến thông điệp: đừng đánh giá con người bằng những gì bạn nhìn thấy bên ngoài.”

Kyle (Alex Pettyfer) 17 tuổi - một “cậu ấm” bồng bột, nông nổi, một hình tượng điển hình cho một bộ phận giới trẻ ngày nay. Với vẻ ngoài bảnh bao, quyến rũ, Kyle đã chọn Kendra (Mary-Kate Olsen) - cô bạn học cộc tính, có năng lực siêu nhiên - làm mục tiêu cho những trò chọc ghẹo quái ác của mình. Tuy nhiên, Kendra cũng không phải tay vừa. Cô quyết định dạy cho Kyle một bài học. Bằng phép thuật của mình, cô biến vẻ hào nhoáng, bảnh bao của Kyle trở nên xấu xí kì dị như những gì mà anh đã đối xử với cô và những người xung quanh. Một năm là thời hạn để Kyle tìm được một người thật sự yêu con người thật bên trong của anh, nếu không anh sẽ sống với hình thù quái thú này mãi mãi. Niềm hy vọng duy nhất của Kyle, Lindy (Vanessa Hudgens) người mà anh chưa bao giờ để ý đến.

Chất xúc tác của câu chuyện là việc Kyle biến thành quái thú, nhưng cốt lõi của phim nằm ở mối tình lãng mạn giữa Hunter (tên của Kyle sau khi hóa thành ác quỷ) và cô bạn học Lindy.

Tiểu thuyết Beastly của tác giả trẻ tuổi Alex Flinn được tái bản đến 6 lần. Bên cạnh mong muốn mở ra một hướng đi mới cho một mô-tuýp quen thuộc, Flinn đã tỏ ra thích thú: “Ý tưởng về một việc mà bạn lỡ thực hiện trong một phút nhất thời đã ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời bạn sau đó đã hấp dẫn tôi. Đặc biệt hơn khi nó liên quan đến các bạn tuổi teen - những người ít khi nghĩ đến hậu quả của việc mà họ gây ra.”

Người Nổi Tiếng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới