PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vắng Cao Thái Sơn, Bảo Phương "dọa hôn môi" trai trẻ

Thứ tư, 12/03/2014 10:14

(Ngoisao.vn) - Không có bạn trai Cao Thái Sơn bên cạnh, hotgirl Bảo Phương hôn môi gió trai trẻ Bình An tại buổi họp báo bộ phim Hàn Quốc "Miss Granny" tối qua (11/3).

Liên tiếp gây sóng gió bằng những loạt ảnh thân mật cùng Cao Thái Sơn trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Bảo Phương được đông đảo cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông săn tìm. Cô nàng không ngần ngại đăng ảnh tình cảm cùng Cao Thái Sơn lên trang cá nhân của mình cùng những lời lẽ mùi mẫn. Nghi án hẹn hò cùng chàng "chuẩn men" Cao Thái Sơn ngày càng được kiểm chứng, khi cả hai gần như công khai.

Ấy vậy mà tối qua, cô nàng bất ngờ đi xem phim cùng trai trẻ - hotboy Bình An. Bên cạnh đó, Bảo Phương còn hôn môi gió anh chàng. Chắc chắn bạn trai Cao Thái Sơn sẽ "nóng mặt" khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Bảo Phương diện "cây ren đỏ" dự ra mắt phim

Cô nàng hôn môi gió trai trẻ Bình An

"Miss Granny - Tựa Việt: Ngoại già tuổi đôi mươi" là câu chuyện về một cụ bà 70 tuổi vô tình được hóa phép cho trẻ lại 50 tuổi, tức là trở về tuổi đôi mươi. Vậy là bà có cơ hội một lần nữa tận hưởng thanh xuân mà mình đã hy sinh để nuôi lớn con trai. Xuyên suốt bộ phim là những tình huống hài hước khi cụ bà 70 tuổi hồi xuân, cuộc sống của cô gái 20 tuổi trẻ đẹp mang tư duy năm "một nghìn chín trăm hồi đó"...

Hà Min

Min (cựu thành viên nhóm nhảy St.319)

Vương Anh

MC Thùy Linh

Justa Tee và Trâm Anh

Nhóm St.319

Bên cạnh nụ cười, khán giả thật sự cảm động đến cay xè mắt vì bao nhiêu niềm vui tuổi trẻ mà đến bây giờ bà mới có được, cũng đồng nghĩa với bấy nhiêu hạnh phúc bà đã hy sinh cho con mình. "Miss Granny" đã thật sự chạm vào tim khán giả, để họ sẵn sàng bỏ qua lỗi dịch thuật trên tiêu đề và đồng tình nhận xét đây là một bộ phim hay của điện ảnh Hàn Quốc.

"Miss Granny" sẽ chính thức ra rạp từ ngày 14/3/2014.

Hoàng Vũ, Photo: Lê Minh