PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vẻ đẹp trong veo của "gái một con" Thanh Thúy

Thứ sáu, 06/07/2012 20:18

Thanh Thúy sẽ hóa thân thành cô gái mù có vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện trong bộ phim mới "Làn môi trong mưa".

Làn môi trong mưa đánh dấu sự hợp tác của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh trong vai trò diễn viên - đạo diễn.

Chuyện phim xảy ra giữa hai gia đình sống ở cùng một con phố mang tên Xưa giữa đất Sài Gòn. Gia đình bà Tư với đứa con trai tên Dũng, đứa con gái tên Hằng. Gia đình ông Năm với đứa con gái tên Thảo và đứa con trai tên Huân.

Hằng (Thanh Thúy) là cô gái mù xinh đẹp làm nghề phát thanh viên cho chuyên mục thiếu nhi của đài phát thanh. Ai cũng yêu mến cô nhất là đám trẻ mồ côi lang thang. Bên cạnh Hằng là Thảo (Diễm My), cô gái sôi nổi, mạnh mẽ và có cảm tình với Dũng (anh trai Hằng). Nhưng ít ai biết rằng đằng sau vẻ ngoài tươi vui của cô lại là một quá khứ bất hạnh bị chôn giấu.

Diễm My và Thanh Thúy trong phim

Chuyện phim bắt đầu vào một ngày, khi Hằng nhận được qua đường bưu điện một con hạc giấy cùng lời yêu thương ngọt ngào. Những con hạc giấy liên tục đến sau đó và mang lại cho cô niềm vui sống, cho đến một ngày Dũng, anh trai cô tìm hiểu ra bí mật đằng sau nó...

Thanh Thúy hóa thân thành cô gái mù trong sáng, thánh thiện

Các tình tiết từ đó phát triển, xoay quanh bốn người trẻ tuổi, gửi gắm những bức thông điệp giản dị về tình yêu, khát vọng sống và giá trị của niềm tin trong cuộc đời. Làn môi trong mưa dài 30 tập, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 19h trên kênh VTV6, bắt đầu từ ngày 7/7/2012, sau đó sẽ được phát sóng tiếp vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Diễm My trong một cảnh hậu trường

Thái Hòa (phải) vào vai chàng thợ mộc khù khờ được Diễm My yêu trong phim

Afamily