PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Về nhà đi con: Khán giả rơi nước mắt khi lần đầu thấy Ánh Dương gục đầu vào cô Hạnh, khóc nức nở vì nhớ mẹ

Thứ sáu, 05/07/2019 12:30

Về nhà đi con vừa hé lộ thêm trích đoạn cảm động trong tập 59 lên sóng vào tối nay.

Tiếp nối nội dung tập trước, Ánh Dương sau khi chứng kiến cảnh thân mật của chị Huệ và chú Quốc, cô nàng đã sụp đổ vì quá thất vọng.

Một bên là người tình trong một suốt 5 năm, một bên là chị gái hết lòng yêu thương chăm sóc cho Dương như mộ người mẹ, giờ đây Dương đang mang cảm giác bị chính người mình tin tưởng nhất phản bội theo cách không ngờ mặc dù đó chỉ là hiểu lầm.

Dương chán nản, lang thang suốt cả ngày, khóc dưới đêm mưa và gọi 'Mẹ ơi' trong tuyệt vọng. Với Dương lúc này, cô nàng cần bờ vai người mẹ để tựa vào, để nói ra hết những ấm ức trong lòng, những cảm xúc của một đứa trẻ lần đầu biết yêu và lần đầu đau đớn vì yêu.

Bằng một cách nào đó, Dương đã đến nhà cô Hạnh bán hoa, người có diện mạo giống hệt người mẹ quá cố của mình. Ông bát cháo được cô Hạnh nấu cho, Dương khóc nức nở và nói: 'Sau 20 năm, chưa bao giờ cháu nhớ mẹ thế này. Tại sao mẹ lại bỏ cháu đi. Nếu mẹ ở đây mẹ sẽ bênh cháu' Cô Hạnh cũng rơi nước mắt vỗ về Dương như một người mẹ khiến người xem cảm động.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động với phân cảnh này: 'Nhìn Dương khóc mà mình không cầm được nước mắt'; 'Tôi thực sự đã khóc theo Ánh Dương'; 'Xem Dương khóc mình khóc theo luôn'; 'Thương thật. Chưa biết hơi ấm của mẹ như thế nào đã xa mẹ rồi.'; 'Mình mất mẹ đã 15 năm nay và xem cảnh này thực sự tim quặn đau, nước mắt rơi lúc nào không hay'; 'Xúc động quá, Dương có lẽ muốn tìm đến cô Hạnh để có chút cảm giác như được tựa vào bờ vai của mẹ mình'; 'Có lẽ Ánh Dương đang mang cảm giác bị chị Huệ phản bội, cảm giác đó đau đớn biết chừng nào và giờ đây không ai có thể an ủi Dương ngoài mẹ nhưng mẹ đã không còn'...

Nguồn TH (SHTT)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới