PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Về nhà đi con': Lộ chi tiết bất ngờ Rooster mà Dương thầm yêu 5 năm lại chính là Bảo?

Thứ sáu, 14/06/2019 15:06

Theo diễn biến những tập gần đây đã phần nào hé lộ rằng, chàng Rooster (cao thủ game) mà Dương vẫn thầm yêu không phải chú Quốc (Tuấn Tú) mà chính là Bảo.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 45 phim Về nhà đi con mới đây, Dương (Bảo Hân) đã ngỏ ý hỏi chú Quốc (Tuấn Tú) - bố Bảo về việc mời "anh Rooster" đến thử cùng game mới nào đó. "Cháu nghĩ anh ấy review cho game là số 1 của giới này đấy ạ" - Dương nói.

Đáp lại, Quốc nói: "Rooster hả? Được. Để chú thử nói với cậu ấy xem". Ngồi bên cạnh, Bảo đưa ánh mắt nhìn bố như muốn gạt đi. Chính bởi tình tiết này, nhiều khán giả dự đoán, Rooster mà Dương chờ đợi 5 năm qua chính là Bảo.

Bảo vẻ mặt như che giấu điều gì khi Dương hỏi về Rooster

Trên fanpage của phim, nhiều khán giả bình luận quả quyết điều này: "Mình đoán Bảo là Rooster nên mới có mấy thái độ như vậy"; "Mình nghĩ Bảo là Rooster vì đoạn đó nhìn Bảo với bố liếc nhau"; "Bảo là Rooster nên ông Quốc mới cười Dương kiểu không biết gì"; "Đúng Bảo là Rooster, cái mặt kia là che giấu bí mật chứ không phải ghen. Đoạn này ông bố cười khoái chí nhìn Bảo xong mới nói"...

Dân mạng cho rằng Rooster chính là Bảo

Một khán giả nhắc lại 1 clip hậu trường phim được hé lộ trước đó có cảnh Dương đi gặp bố của Bảo và cho rằng Quốc mới chính là Rooster. Giả thuyết này cũng có lý bởi có thể vì thế nên Dương mới thích bố của Bảo.

Ông Quốc luôn cười khoái chí nhìn thằng con mỗi khi Dương hỏi đến Rooster

Cũng giống như ý kiến phân tích của một khán giả: "Nếu Bảo là Rooster thì tại sao phải giữ kín chuyện đó với người mình yêu chứ? Chẳng phải Bảo muốn Dương thuộc về mình sao? Nếu nói ra mình là Rooster thì cầm chắc chiến thắng trong tay rồi tội gì phải khổ sở như thế, mà thật ra giấu để làm gì mới được. Nên chuyện Bảo là Rooster hoàn toàn vô lý.

Với lại Bảo thừa biết Dương yêu Rooster mà lại nhờ bố nhận là Rooster để Dương yêu bố mình à? Hay là Bảo hy vọng nếu người đó là bố mình thì Dương sẽ từ bỏ? 1 game thủ thông minh top 1 thông minh hơn cả Dương thì làm sao suy nghĩ nông cạn vậy được?".

Dù vậy, số đông khán giả vẫn cho rằng, Bảo chính là Rooster với các cách suy đoán như: "Ngày Dương gặp Bảo là ngày Rooster biến mất nên Bảo chính là Rooster. Bảo muốn Dương thích Bảo là con người thật chứ không muốn Dương thích Bảo như thần tượng"; "Mình đoán Bảo nhờ bố đi gặp Dương chứ thật ra cao thủ là Bảo". Có lẽ Bảo vì một lý do gì đó mà phải giữ kín thân phận của mình. Nếu Bảo thật sự là Rooster thì bộ phim sẽ có cái kết hoàn mỹ, khi chị Huệ lấy chú Quốc, và Bảo về với crush của mình.

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới