PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vẻ thuần khiết của người đẹp “Phẩm chất quý ông"

Chủ nhật, 22/07/2012 13:05

Nữ diễn viên trẻ Yoon Jin Yi trong “A Gentleman’s Dignity” gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.

Nữ diễn viên trẻ Yoon Jin Yi hiện đang là một cái tên sáng giá của làng giải trí xứ Hàn khi gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua vai diễn Im Mae Ah Ri trong bộ phim ăn khách của đài SBS “A Gentleman’s Dignty”.

Yoon Jin Yi được đánh giá là nữ diễn viên tiềm năng với vẻ ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện cùng tính cách trẻ con của nhân vật Im Mae Ah Ri đã giúp Jin Yi gây điểm trong lòng khán giả. Cô đã vượt qua 119 nữ diễn viên khác để giành lấy vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, sánh vai với các ngôi sao như Jang Dong Gun, Kim Ha Neul, Kim Soo Ro, Lee Jong Hyuk…

Cộng đồng mạng thì sôi sục trước sức hút của cô diễn viên trẻ. Đô nóng càng tăng lên khi Jin Yi xuất hiện đầy nữ tính trong những bức ảnh mới nhất. Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy trắng thắt nơ tinh tế, mái tóc ngắn đáng yêu với một chiếc cài nhỏ, trông cô như đang suy nghĩ vẩn vơ trong khi môi khẽ hé nụ cười. Một lần nữa vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Jin Yi đã đánh cắp trái tim của người hâm mộ.

Cư dân mạng để lại bình luận: “Cô ấy thật trong sáng và đáng yêu!”, “Thật tuyệt vời, Mae Ah Ri quá đẹp!” và “Yoon Jin Yi, bộ mặt của “A Gentleman’s Dignity”. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hút hồn, Jin Yi còn có nụ cười tỏa nắng, cách đây không lâu, một bức ảnh tập hợp 12 điệu cười của cô được tung lên mạng, ngay lập tức trở thành một chủ đề nóng.

Hình ảnh quá khứ của cô cũng hot không kém, Yoon Jin Yi chứng minh cô là một mỹ nữ không “dao kéo” so sánh ảnh tốt nghiệp trung học và hiện tại không có sự khác biệt. Cư dân mạng không tiếc lời tán thưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của cô.

Hiện Yoon Jin Yi vẫn đang bận rộn trên trường quay “A Gentleman’s Dignity”. Diễn xuất của cô ngày một tiến bộ. Phân cảnh khóc của nhân vật Im Mae Ah Ri trong tập 15 được đánh giá cao, diễn xuất của cô khiến không ít khán giả phải rơi lệ. Yoon Jin Yi hứa hẹn sẽ tiến xa trong tương lai, trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí.

Một số hình ảnh đáng yêu của Yoon Jin Yi:

2Sao