PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vì bê bối của Phạm Băng Băng mà em trai Phạm Thừa Thừa bị hắt hủi lúc ghi hình?

Thứ bảy, 24/11/2018 21:09

Một số nguồn tin cho rằng Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng chịu nhiều ảnh hưởng trong công việc do scandal trốn thuế của chị gái.

Sau khi tham gia “Idol Producer” hồi năm ngoái, Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng đã chính thức được debut và trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent. Thừa Thừa nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ một phần cũng nhờ vào tên tuổi của chị gái Phạm Băng Băng.

Phạm Thừa Thừa tham gia ghi hình show “Idol Hits” cùng với nhóm Nine Percent.

Tuy nhiên thời gian gần đây khi Phạm Băng Băng bất ngờ dính phải bê bối trốn thuế, công việc của Phạm Thừa Thừa cũng bị ảnh hưởng thấy rõ. Vừa qua khi đi ghi hình cho show âm nhạc “Idol Hits” cùng với nhóm nhạc của mình, em trai kiều nữ họ Phạm được cho là bị ê-kíp chương trình hắt hủi.

Một số nguồn tin cho rằng Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng chịu nhiều ảnh hưởng trong công việc do scandal trốn thuế của chị gái.

Được biết, khi chương trình phát sóng, người hâm mộ không khỏi bức xúc vì Phạm Thừa Thừa không được máy quay “để ý” tới. Tất cả những gì họ nhìn được là cảnh Thừa Thừa xuất hiện lấp ló khi đứng cạnh 8 thành viên còn lại trong nhóm.

Em trai Phạm Băng Băng không được hiện tên và chỉ được quay từ xa.

Phần hát mỗi thành viên đều có hiện tên. Thế nhưng riêng Phạm Thừa Thừa thì không có tên. Trong khi đó ở phần phỏng vấn, em trai của Phạm Băng Băng cũng không nhận được bất cứ câu hỏi nào từ MC.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)