PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vì mỹ nhân này từ chối, Ngô Cẩn Ngôn mới có cơ hội nhận vai “Ngụy Anh Lạc” trong “Diên Hi công lược”

Thứ tư, 12/09/2018 10:02

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn không phải lựa chọn đầu tiên của biên kịch Vu Chính cho vai diễn “Ngụy Anh Lạc”.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải mới đây, Vu Chính - biên kịch của Diên Hi công lược đã chia sẻ khá nhiều về bộ phim, diễn viên cũng như hé lộ về phần ngoại truyện của tác phẩm này. Khi được hỏi lý do anh chọn Ngôn Cẩn Ngôn vào vai Ngụy Anh Lạc, Vu Chính cho biết từ lâu anh đã dõi theo Ngô Cẩn Ngôn và từng chọn cô đóng vai “Tiểu Long Nữ”. Tuy nhiên vì một số nguyên nhân mà Cẩn Ngôn đã không có được vai diễn này.

Vu Chính – biên kịch “Diên Hi công lược” chia sẻ về phim và các diễn viên trong một sự kiện.

Vu Chính cũng tiết lộ anh vốn chuẩn bị sẵn vài vai diễn cho các nghệ sĩ khi họ ký hợp đồng với công ty của mình. Được biết, lúc Ngô Cẩn Ngôn ký hợp đồng thì hợp đồng của Viên San San hết hạn. Mỹ nhân đầu tiên được anh chọn cho vai Ngụy Anh Lạc là Dương Dung. Tuy nhiên vì Dương Dung không muốn nhận vai trên nên Ngô Cẩn Ngôn mới có được cơ hội tham gia “Diên Hi công lược”.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn không phải lựa chọn đầu tiên của biên kịch Vu Chính cho vai diễn “Ngụy Anh Lạc”.

Dương Dung đã từ chối vai Ngụy Anh Lạc, sau đó Ngô Cẩn Ngôn mới có cơ hội.

Đề cập đến phần ngoại truyện của “Diên Hi công lược”, Vu Chính có bật mí rằng phần này gồm 6 tập với nội dung xoay quanh con gái của Ngụy Anh Lạc và Hoàng thượng. Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn cũng tham gia ngoại truyện. Họ sẽ đóng vai Ngụy Anh Lạc và Hoàng Thượng khi về già. Mặc dù đã quay xong nhưng hiện tại phần phim này vẫn đang trong quá trình xử lý hậu kỳ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)