PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Vì sao đưa anh tới' bán bản quyền phát sóng cho 15 quốc gia

Thứ sáu, 14/03/2014 11:36

Không chỉ các Đài châu Á mà nhiều Đài truyền hình châu Âu cũng đã đăng ký mua bản quyền bộ phim này.

Đã 2 tuần trôi qua kể từ tập cuối cùng bộ phim truyền hình Man from the Stars với Kim Soo Hyun vàJun Ji Hyun đóng vai chính kết thúc, nhưng sức hút của bộ phim vẫn không hề giảm sút. Không chỉ các nước lân cận Hàn Quốc, Man from the Stars còn được khán giả ở nhiều nước khác quan tâm.

Suốt thời gian phát sóng, Man from the Stars luôn giữ vững ngôi đầu trong bảng xếp hạng những phim phát sóng cùng giờ. Với rating tập cuối gần 30%, Man from the Stars đã trở thành một dấu mốc khó thể vượt qua. Thậm chí, những trang phục của các nhân vật chính, rồi phong cách trang điểm của Chun Song Yi và cả thức ăn được cô sử dụng trong phim như gá rán và bia, cũng trở thành món hàng hot, thu hút lượng người mua khổng lồ.

Sự phổ biến của Man from the Stars đã tiến vào các nước châu Á và xa hơn nữa. Rất nhiều nước đã gọi đến nhà sản xuất và đề nghị được ký bản quyền phát sóng bộ phim. Một chi nhánh của đài SBS phụ trách xuất khẩu phim và xuất bản ở nước ngoài cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thảo luận  với một số quốc gia. Một số nước đã đồng ý ký hợp đồng. Số lượng hợp đồng bản quyền đã lên đến 15 quốc gia. Nhưng chúng tôi nghĩ số lượng này còn có thể tăng lên nữa, bởi vì rất nhiều đài khác vẫn tiếp tục gọi điện đến hỏi về quyền của bộ phim".

Vị này cho biết thêm: "Trong số 15 quốc gia ký hợp đồng mua quyền phát sóng bao gồm một số nước ở châu Âu. Chúng tôi không thể tiết lộ lợi nhuận chính xác bộ phim đã giành được, nhưng nó tương đối cao so với các bộ phim truyền hình khác".

Man from the Stars đánh dấu sự tái hợp của hai ngôi sao Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun. Bộ phim tiếp tục khẳng định vị trí ngôi sao của họ, và cũng trở thành bàn đạp để những diễn viên trẻ như An Jae Hyun trở thành ngôi sao mới.

Sau khi phim kết thúc phát sóng, nam diễn viên Park Hae Jin (vai Lee Hwi Kyung) lập tức tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình mới cùng Lee Jong Suk. Còn An Jae Hyun vừa nhận lời tham gia bộ phim mới của Lee Seung Gi.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới