PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Vì sao đưa anh tới" chơi trội khi "phá tan" xế hộp tiền tỷ cho một cảnh quay

Thứ sáu, 21/02/2014 09:23

(Ngoisao.vn) - Các nhà tài trợ đã phải trả một chi phí sửa chữa khá đắt đỏ khi chiếc xe trị giá 75.000 USD này bị hư hỏng nặng sau một cảnh quay lao xuống vách đá trong một tập phim của "Vì sao đưa anh tới".

Mới đây, trong chương trình "Brave Reporters", một số chi tiết trong quá trình làm phim "Vì sao đưa anh tới" đã được tiết lộ. Theo đó, trong một cảnh quay của "Vì sao đưa anh tới", khi Song Yi (Jeon Ji Hyun) suýt bị lao xuống vực vì xe mất thắng và Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã phải dùng năng lực siêu nhiên của mình để cứu Song Yi thì cảnh quay này đã được thực hiện chân thật 100% mà không cần sử dụng đến kỹ xảo. Hậu quả là sau cảnh quay này, chiếc xe đã bị hư hỏng khá nặng. Được biết, chiếc xế hộp màu đỏ mà Jeon Ji Hyun sử dụng trong cảnh quay lao xuống vách đá có giá lên đến 80 triệu won tương đương với 75.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, ê kíp làm phim đã không cần sử dụng đến CG (kỹ xảo điện ảnh) khi quay cảnh này.

  Cảnh quay Jeon Ji Hyun lao xe xuống vực được thực hiện chân thực chứ không cần sử dụng kỹ xảo

Sau cảnh quay này, chiếc xế hộp tiền tỷ đã bị hư hỏng nặng

Bí mật này được tiết lộ trong chương trình "Brave Reporters"

Một nhân viên trong ê kíp làm phim đã tiết lộ: "Cảnh quay này không hề sử dụng CG, Chúng tôi đã thực sự "phá tan" chiếc xe và các nhà tài trợ đã phải trả một chi phí sửa chữa không hề nhỏ". Điều "bí mật" này cũng đã khiến fans của "Vì sao đưa anh tới" vô cùng thích thú, bởi đây là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến trang phục, đạo cụ. Hiện "Vì sao đưa anh tới" đang dần đi đến kết thúc với mức rating luôn ở vị trí cao ngất ngưởng.

Một số cảnh quay trong tập mới nhất của "Vì sao đưa anh tới"

Jeon Ji Hyun - nữ diễn viên chính của phim cũng được khen ngợi hết lời vì diễn xuất của mình

Hana