PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Vì sao đưa anh tới" có thể sẽ ra tiếp phần 2

Thứ ba, 04/03/2014 11:33

(Ngoisao.vn) - Thông tin "Vì sao đưa anh tới" có thể sẽ có thể ra tiếp phần 2 khiến fans vô cùng háo hức.

Mới đây, đạo diễn của "Vì sao đưa anh tới" Jang Tae Yoo đã chia sẻ về việc có khả năng bộ phim này sẽ được tiếp tục quay thêm phần 2 trong chương trình "Good Morning" của SBS. Ông cho biết, khả năng làm phần 2 của bộ phim này đang được ê kíp xem xét, bởi bộ phim đã thành công ngoài sức tưởng tượng. Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với biên kịch và chúng tôi nghĩ, bộ phim có thể được phát triển thêm. Chúng tôi sẽ có thể triển khai thêm các tình tiết như Do Min Joon thời Joseon, Do Min Joon thời Nhật chiếm đóng, Do Min Joon đầu những năm 70... hay Chun Song Yi có thể chưa phải mối tình đầu của cậu ấy. Nếu có cơ hội, tôi rất muốn thử làm xem sao".

Đạo diễn Jang Tae Yoo cho biết, sẽ có thể làm tiếp phần 2 của "Vì sao đưa anh tới"

Thông tin này nhanh chóng được fans hưởng ứng nhiệt tình. Ngoài ra, việc đoạn kết của "Vì sao đưa anh tới" có phần giống với hình ảnh trong câu chuyện "Cuộc phiêu lưu của Edward Tulane" mà Do Min Joon vẫn hay đọc khiến nhiều người nghĩ rằng, hẳn đây là một dụng ý có chủ đích của đạo diễn.

Sự giống nhau giữa cảnh cuối và câu chuyện "Cuộcphiêu lưu của Edward Tulane" khiến nhiều người cho rằng, đây là dụng ý có chủ đích của đạo diễn

Thông tin "Vì sao đưa anh tới" sẽ có tiếp phần 2 khiến fans vô cùng háo hức

Hana