PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Vì sao đưa anh tới' đạt... 2 tỷ lượt xem tại Trung Quốc

Thứ ba, 08/04/2014 14:59

Ngoài ra còn có tin sao “Bố ơi mình đi đâu thế” bản Trung đóng phim cùng mỹ nam Man from the Stars.

2 tỷ lượt xem Man from the Stars tại Trung Quốc

Bộ phim đình đám Man from the Stars (SBS) với hai vai chính do diễn xuất của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đóng đã đạt mức xem kỷ lục cho một bộ phim truyền hình trên mạng trực tuyến của Trung Quốc. Một số lượng người xem khổng lồ lên tới 2 tỷ lượt.

Trước khi tổ chức sự kiện họp fan ở Bắc Kinh vào ngày 6/4, Kim Soo Hyun đã nhận được bộ phim do mình đóng đạt được thành tích vô tiền khóang hậu tại Trung Quốc. Theo trang trực tuyến Iqiyi, trang web nắm giữ bản quyền bộ phim Man from the Stars, số lượt tải về của bộ phim đạt tới 2 tỷ lượt. Đây cũng là con số cao nhất trong tất cả các bộ phim truyền hình của website từ trước đến nay

Với Kỷ lục này, trang web Iqiyi đã chuẩn bị cho Kim Soo Hyun một buổi giới thiệu về bộ phim trước hàng trăm phương tiện thông tin đại chúng của Trung Quốc, nhân sự kiện họp fan diễn ra ở đây.

Sự kiện họp fan của Kim Soo Hyun được tổ chức ở 9 thành phố trong 7 nước châu Á. Nam diễn viên vừa kết thúc thành công buổi họp fan ở Quảng Châu vào ngày 4/4 và Bắc Kinh vào ngày 6/4 vừa qua.

Kim Soo Hyun cũng sẽ chọn dự án tiếp theo của mình ngay sau khi kết thúc tour họp fan vào giữa tháng 5 tới.

Sao “Bố ơi mình đi đâu thế” bản Trung đóng phim cùng mỹ nam Man from the Stars

Siêu mẫu Trung Quốc Trương Lượng, ngôi sao nổi tiếng của chương trình truyền hình “Bố ơi mình đi đâu thế” bản Trung đã gật đầu nhận lời làm khách mời đặc biệt trong bộ phim truyền hình Doctor Strangercủa SBS.

Theo thông tin mới nhất, Trương Lượng đã tới Hàn Quốc vào ngày 4/4 vừa qua và gặp  đạo diễn Jin Hyuk qua lời giới thiệu của người bạn thân Park Hae Jin, ngôi sao của Man from the Stars. Park Hae Jin chính là một trong hai vai chính của Doctor Stranger. Sau cuộc gặp mặt này, Trương Lượng đã được đề nghị đóng một vai khách mời.

Tin tức về sự xuất hiện sắp tới của Trương Lượng đã được nhiều báo chí Trung Quốc đăng tải. Các báo còn tập trung vào khai thác về tình bạn thân thiết của Trương Lượng với Park Hae Jin, đồng thời khẳng định: "Trương Lượng sẽ xuất hiện trong Doctor Stranger của đạo diễn Jin Hyuk, sau khi gặp ông qua Park Hae Jin. Đạo diễn Jin Hyuk rất nổi tiếng với việc cầm chịch các dự án Shining Inheritance, City Hunter và Master’s Sun".

Trương Lượng và Park Hae Jin

Doctor Stranger sẽ lên sóng vào tối thứ 2 – thứ 3 hàng tuần trên đài SBS bắt đầu từ 28/4 tới, sau khi God's Gift - 14 Days kết thúc.

Theo Baodatviet.vn