PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Vì sao đưa anh tới' mở triển lãm riêng

Thứ hai, 16/06/2014 10:38

Nếu bạn là một fan trung thành của "Vì sao đưan anh tới", bạn sẽ tìm được tất cả những thứ mình mong muốn liên quan đến bộ phim Hàn gây sốt này.

Sau khi bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" tạo nên tiếng vang lớn trên toàn khu vực châu Á, cả ekip sản xuất và dàn diễn viên chính đã gặt hái được vô số thành công ngoài sức tưởng tượng. Dù đã ngừng phát sóng một thời gian dài nhưng bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Chính vì thế, đài truyền hình SBS, đơn vị sản xuất phim đã quyết định mở một triển lãm đặc biệt để công chúng chiêm ngưỡng trọn vẹn bối cảnh hậu trường cũng như quá trình làm phim. Dù hai ngôi sao chính là Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun không có mặt, nhưng người xem có thể tìm thấy rất nhiều điều thú vị xoay quanh bộ phim và các nhân vật chính.

Cuộc triển lãm kéo dài hai tháng, từ 10/6 đến 15/8/2014.

Lối vào như đưa người xem đến một thế giới khác.

Triển lãm có tính tương tác khá cao. Người xem thậm chí còn được thử cảm giác đi xuyên thời gian và không gian như cụ giáo Do Min Joon đã trải qua.

Bạn có muốn dạo quanh phòng khách của Min Joon?

Khung cảnh tái hiện lại thư phòng của Kim Soo Hyun trong phim. Tuy các tựa sách trên giá đều là giả nhưng nhìn vẫn rất chân thực và ấn tượng

Một góc khác của bối cảnh căn hộ trong phim

Các bạn có nhận ra đây chính là nơi quay cảnh cuối cùng của bộ phim?

Đây là khu vực ban công, được tận dụng để treo banner buổi triển lãm

... và đây là ban công khi lên hình (có sự hỗ trợ của công nghệ)

Nhà sản xuất mang đến buổi triển lãm một mẫu thiên thạch có thật, rơi xuống Hàn Quốc vào tháng 3/2014. Mẫu vật này không xuất hiện trong phim nhưng vẫn khiến người xem vô cùng thích thú

Bộ váy mà Cheon Song Yi mặc trong phim. Tiếc là không có đôi giày bạc đi kèm

Phòng ngủ của Minh tinh Trái đất

Phòng khách

Bạn có thể mua một vài món đồ kỉ niệm như kính mắt, mặt nạ ngủ, đồ trang sức... ở khu bán đồ lưu niệm

Toàn cảnh khu triển lãm

Baodatviet.vn