PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Vì sao đưa anh tới" sẽ có bản điện ảnh

Thứ năm, 13/03/2014 13:25

Bộ phim truyền hình đình đám "Vì sao đưa anh tới” sẽ được biên tập thành một tác phẩm điện ảnh để phát hành tại Trung Quốc.

Mới đây, theo một nguồn tin, bom tấn truyền hình Hàn Quốc "Vì sao đưa anh tới” sẽ được biên tập lại thành một bộ phim điện ảnh để công chiếu tại Trung Quốc vào tháng 6 tới. Sở dĩ có sự việc hy hữu này là do mức độ phổ biến rộng rãi và ngày càng gia tăng của bộ phim tại quốc gia đông dân nhất thế giới này. 

"Vì sao đưa anh tới" sẽ có phiên bản điện ảnh 

Nguồn tin này cũng cho biết: "Bộ phim truyền hình 21 tập sẽ được biên tập lại trong một tác phẩm có thời lượng dài 2 tiếng đồng hồ. Hiện tại, thông tin về ngày phát hành chính thức hay các rạp chiếu ra mắt chưa được thống nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đang thảo luận về nhiều kế hoạch khác cho dự án này”.

Bản điện ảnh sẽ được biên tập lại với thời lượng 2 tiếng từ 21 tập phim truyền hình 

“Chúng tôi không chỉnh sửa cốt truyện mà chỉ biên tập để nó giống như một bộ phim điện ảnh. Nhà sản xuất Jang Tae Yoo, người chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim hiện đang tiến hành công việc biên tập, bao gồm cả việc thêm các phân cảnh khác".

Một đại diện trong ê-kíp làm phim cũng chia sẻ rằng: “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng người dân Trung Quốc sẽ quan tâm và yêu thích bộ phim tới mức độ không tưởng như hiện tại. Đã 9 năm trôi qua mới có một bộ phim truyền hình của làn sóng Hallyu đạt mức độ phổ biến như thời Dae Jang Geum. Để giữ sức nóng này, chúng tôi đang suy nghĩ tới nhiều cách để quảng bá rộng rãi hơn những bộ phim truyền hình Hàn Quốc tới khán giả Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung”.

Theo Depplus.vn/MASK