PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Vì sao đưa anh tới” tung nhạc phim mới

Thứ tư, 26/02/2014 15:34

(Ngoisao.vn) - “Ông hoàng” ballad Sung Si Kyung vừa phát hành MV “Every Moment of You” (Mọi khoảnh khắc về em) cho bộ phim “Vì sao đưa anh tới”.

MV được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của 1thK. “Vì sao đưa anh tới” là phim truyền hình “nổi” nhất xứ sở kim chi thời gian gần đây. Với sự tham gia của Kim Soo Hyun và minh tinh Jun Ji Hyun, “Vì sao đưa anh tới” có rating ấn tượng ngay từ những tâp đầu tiên. Dù sẽ kết thúc trong nay mai, chắc chắn dư vị bộ phim để lại sẽ còn kéo dài mãi trong lòng “mọt phim” Hàn.

Album nhạc phim đã được thu âm trước đó song do sức hút khó thể phủ nhận, một phiên bản mới đã được xuất xưởng. Đó chính là phiên bản piano của ca khúc “Every Moment of You” do Sung Si Kyung thể hiện. MV là tập hợp những khoảnh khắc lãng mạn nhất giữa “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jun Ji Hyun).

Trước đó, nhạc phim “In Front of Your House” của nam diễn viên chính Kim Soo Hyun đã “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc ngay khi vừa phát hành. Bài hát thể hiện cảm giác luyến tiếc khi phải cách xa người mình yêu. Giai điệu ngọt ngào, giản dị kết hợp hoàn hảo cùng giọng hát trầm ấm của Kim Soo Hyun.

Giai điệu buồn bã của “In Front of Your House” làm nổ ra cuộc tranh luận giữa các fan về một “sad ending” cho bộ phim. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán và phải chờ đến 27/2 khi tập cuối phim phát sóng để xác định đúng hay sai.

Trà Xanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới