PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vì sao Thuần Phi của 'Diên Hi công lược' luôn tìm cách đổ bệnh để tránh thị tẩm?

Thứ hai, 06/08/2018 13:33

Khác với những phi tần khác, Thuần Phi không những không tranh sủng mà còn thường xuyên tìm cách đổ bệnh để tránh bị Hoàng đế thị tẩm. Nguyên nhân là do trong lòng cô đã có bóng hình một người đàn ông khác.

Không chỉ được đánh giá cao về bối cảnh, màu phim, trang phục... bộ phim cổ trang Diên Hi công lược còn giành được nhiều lời khen về xây dựng tính cách nhân vật. Các nhân vật của Diên Hi công lược không hề đơn thuần mà khá phức tạp. Tiêu biểu trong số đó là nhân vật Thuần Phi do Vương Viện Khả thể hiện.

Ở những tập đầu phim, Thuần Phi khá được lòng người xem. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn dịu dàng, không thích tranh sủng. Người đẹp còn cố tình tắm nước lạnh để đổ bệnh, tránh bị Hoàng thượng gọi đi "thị tẩm".

Khác với những phi tần khác, Thuần Phi không những không tranh sủng mà còn thường xuyên tìm cách đổ bệnh để tránh bị Hoàng đế thị tẩm. Nguyên nhân là do trong lòng cô đã có bóng hình một người đàn ông khác.

Tuy nhiên, theo diễn biến phim, khán giả nhận ra đây không phải là một nhân vật đơn giản. Cô có tâm kế sâu xa chứ không hề ngây thơ, tốt bụng như vẻ bề ngoài. Để hạ bệ Cao Quý Phi, Thuần Phi sẵn sàng lập chứng cứ giả.

Khán giả cũng rất tò mò về nguyên nhân Thuần Phi luôn trốn tránh Hoàng thượng. Một số cho rằng cô làm như vậy vì quý mến Hoàng hậu. Tuy nhiên, nguyên nhân thực tế lại chính là vì Phú Sát Phó Hằng.

Thuần Phi đem lòng yêu Phú Sát Phó Hằng

Từ lâu, Thuần Phi đã cảm mến Phó Hằng. Dù đã trở thành phi tần của Càn Long và khó có cơ hội ở bên Phó Hằng nhưng cô vẫn luôn tìm cách trốn ngủ với Hoàng đế để giữ tấm thân trong trắng vẹn nguyên.

Khi biết Phó Hằng thích Anh Lạc, Thuần Phi quay ra hận Anh Lạc

Được biết, trước khi nhập cung, Thuần Phi đã nhờ A hoàn gửi một lá thư bày tỏ tình cảm cho Phú Sát Phó Hằng. Tuy nhiên, người hầu của nàng không hề gửi bức thư đi. Sau đó, Thuần Phi nhờ Hoàng hậu tặng cho Phó Hằng một miếng ngọc bội. Vì nghĩ đó là ngọc bội Hoàng hậu tặng mình nên Phó Hằng luôn đeo bên người. Chính những sự việc này khiến Thuần Phi nhầm tưởng Phó Hằng cũng có tình cảm với cô. Thế nhưng, tất cả chỉ là hiểu nhầm mà thôi.

Nhĩ Tình cũng vì yêu Phó Hằng mà quay ra thù ghét Anh Lạc

Mãi sau này Thuần Phi mới biết, Phó Hằng không hề có tình ý với cô. Phó Hằng đã nói rõ với Thuần Phi người chàng thích là Ngụy Anh Lạc. Đau khổ vì tình, Thuần Phi bị "hắc hóa", trở thành người xấu.

Nhĩ Tình dù lấy được Phó Hằng nhưng không có được trái tim của anh

Ngoài Thuần Phi, Nhĩ Tình - người hầu thân cận với Hoàng hậu cũng đem lòng yêu mến Phó Hằng nhưng không được anh đáp lại. Dù sau này, Nhĩ Tình trở thành vợ của Phó Hằng nhưng vẫn mãi không có được trái tim của anh. Đây cũng là lý do khiến cô thay đổi, quay ra hận Ngụy Anh Lạc.

Nhĩ Tình và Thuần Phi bắt tay hãm hại con trai của Hoàng hậu

Khiến Hoàng hậu đau lòng mà tự tử

Nhĩ Tình và Thuần Phi sau đó bắt tay hãm hại con trai của Hoàng hậu, khiến nàng đau lòng tự tử. Thương xót Hoàng hậu, Ngụy Anh Lạc quyết định tìm chỗ đứng trong hậu cung để trả thù. Phần sau của Diên Hi công lược hứa hẹn sẽ là những màn đấu đá hấp dẫn giữa Ngụy Anh Lạc với Thuần Phi và Nhàn Phi.

Thương xót Hoàng hậu

Anh Lạc quyết định sẽ tìm chỗ đứng trong hậu cung để trả thù

Hani (Theo nld.com.vn)