PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Video: Những cảnh phim "đốt cháy màn hình" (P2)

Thứ hai, 09/01/2012 15:58

(Ngoisao.vn) - Mời các bạn thưởng thức nốt seri những video nóng nhất "bốc khói" màn hình mọi thời đại.

8. Titanic (1997)

Một bộ phim tình cảm lãng mạn mà bất kỳ ai cũng biết với phong cảnh cực đẹp, những cảnh quay hoành tráng và một câu chuyện tình yêu giữa Jack và Rose đã trở thành huyền thoại.

Bộ phim xoay quanh cây chuyện tình yêu say đắm của cặp diễn viên chính do Leonardo DiCaprio và Kate Winslet thủ vai. Trong phim có rất nhiều cảnh "yêu" nồng cháy nhưng tất cả chúng ta đều biết cảnh nào là tột đỉnh của cảm xúc và mãnh liệt nhất. Đó là khi vẽ xong bức tranh nuy của Rose, hai người bắt đầu "mặn nồng" trong một chiếc xe đầy hơi nóng. Chính không gian chật hẹp này lại làm nên một cảnh "yêu" vĩ đại. Tình yêu rực lửa và sức nóng trong chiếc ô tô như làm cho hai người tan chảy và hòa quyện vào nhau.

7. How Stella Got Her Groove Back (1998)

Angela Bassett và Taye Diggs đã chứng minh được thế nào là tình yêu và sự thỏa mãn xác thịt. Phải mất thời gian đắn đo khá lâu để chọn ra một cảnh hay nhất trong tất cả những màn ân ái của ai người bởi 2 diễn viên đóng quá đạt, quá xuất sắc. Và cuối cùng, cảnh được chọn có độ hot nhất đó là khi Bassett và Taye Diggs "mây mưa" trong phòng tắm. Dưới vòi hoa sen, họ đã thể hiện tất cả những gì ướt át nhất, những gì cháy bỏng nhất bằng tất cả niềm khao khát, đam mê.

6. Shakespeare in Love (1998)

Hai diễn viên Gwyneth Paltrow and Joseph Fiennes nhập vai đôi tình nhân yêu nhau say đắm trong Shakespeare in Love. Dù thử thách và cấm đoán lớn đến đâu cũng không thể ngăn được tình yêu của họ. Trong phim có rất nhiều cảnh 2 nhân vật này thân mật nhưng cao trào của tình yêu là lúc họ tình nguyện trao cho nhau những gì tinh khiết nhất, nóng bỏng nhất.

5. A Walk on the Moon (1999)

Bộ phim với sự tham gia của diễn viên chính Diane Lane và Viggo Mortensen. Diane Lane cũng đã đóng rất nhiều cảnh nhạy cảm nhưng có lẽ trong bộ phim này là thành công nhất. Cảnh hai người tình tứ với nhau ngay lần đầu tiên gặp gỡ, dù chưa quen thuộc nhưng vẫn rất nóng bỏng và đầy hấp dẫn.

4. Cruel Intentions (1999)

Bộ phim là một ví dụ điển hình về những cảm giác hồi hộp, lo lắng khi lần đầu tiên..., nhưng cũng rất ngọt ngào và mãnh liệt.

3. The 40 Year Old Virgin (2005)

Bộ phim tình cảm pha chút hài hước mang đến cho khán giả những cảnh "yêu đương" rất thật và buồn cười. Sau bao nhiêu lần "yêu" không thành công, cuối cùng Andy và Trish đã có những giây phút hạnh phúc, đam mê, ngọt ngào  thực sự mặc dù vẫn còn nhiều vụng về và lúng túng.

2. The Departed (2006)

Leonardo DiCaprio lại thêm một lần nữa có màn ân ái lọt vào top 16 những cảnh yêu đương nóng bỏng nhất cùng với diễn viên nữ Vera Farmiga, sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay làm "bốc khói" màn hình.

1. Mr. & Mrs. Smith (2005)

Một trong những cảnh nóng hay nhất do cặp đôi Angelina Jolie and Brad Pitt thể hiện trong bộ phim này. Cảnh "yêu" đến điên cuồng, mãnh liệt mà bạn chưa từng thấy ở bộ phim nào khác.

 

Đoàn Luyến - (Theo A)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới