PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Will Smith nhận án phạt cực nặng sau hành động tát đồng nghiệp trên sân khấu Oscar

Thứ bảy, 09/04/2022 09:48

Cuối cùng phía Viện Hàn lâm đã chính thức đưa ra quyết định trừng phạt Will Smith sau khi anh công khai tát thẳng mặt Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2022.

Truyền thông đưa tin, Will Smith bị cấm xuất hiện trong tất cả các sự kiện của Viện Hàn lâm trong 1 thập kỷ tới, tức 10 năm, vì hành động bạo lực.

"Ban điều hành của Viện Hàn lâm đã quyết định, từ ngày 8/4/2022, trong thời hạn 10 năm, Will Smith sẽ không được phép tham gia bất cứ sự kiện hay chương trình nào của Viện Hàn lâm, kể cả theo hình thức trực tiếp tham dự hay tham chiếu hình ảnh online. Và quyết định này bao gồm (nhưng không giới hạn) ở Giải thưởng Viện hàn lâm (tức là giải Oscar)", Viện Hàn lâm tuyên bố vào thứ 6 (8/4).

Viện Hàn lâm đã chính thức đưa ra quyết định trừng phạt Will Smith.

"Chúng tôi mong muốn được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Chris Rock khi anh ấy vẫn giữ được tâm thế bình tĩnh trước tình huống chưa từng có như vậy. Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm hơn các nghệ sĩ đóng vai trò làm host và công bố giải thưởng của lễ trao giải, các ứng cử viên và những nghệ sĩ chiến thắng vì đã giữ được thái độ đĩnh đạc và bình tĩnh trong suốt buổi phát sóng của chương trình", Viện Hàn lâm cho biết thêm.

Như vậy Will Smith sẽ vẫn được giữ tượng vàng Oscar cho giải thưởng năm nay. Trước quyết định của Viện Hàn lâm, nam tài tử Will Smith đã chính thức lên tiếng: "Tôi xin chấp nhận và tôn trọng quyết định của Viện Hàn lâm".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới