PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Viên Hoàng Thu 'Người tình bí mật' của Tể tướng Lưu Nhân Chú

Thứ tư, 29/04/2015 17:08

Viên Hoàng Thu đang tham gia vai nữ chính Slao trong phim truyện lịch sử “Tể tướng Lưu Nhân Chú” của đạo diễn NSƯT Đỗ Minh Tuấn do đài truyền hình Thái Nguyên sản xuất.

Viên Hoàng Thu là một gương mặt diễn viên quen thuộc với các khán giả qua các phim như: Miền xanh, Mình cưới nhau thật nhé, Người tình xứ hoa, Hiệp sĩ đời thường, Hẻm cụt, Đôi mắt của trái tim, Dặm đường công lý...

Diễn viên Viên Hoàng Thu đẹp mê mẩn trong bộ ảnh mới

Nội dung bộ phim truyện “Tể tướng Lưu Nhân Chú” nói về lịch sử thời nhà Lê, nhân vật Lưu Nhân Chú là người văn võ song toàn, đã có công lớn trong cuộc chiến chống quân Minh xâm lược, là một trong những công thần khai quốc triều Lê, ông đã làm đến quan Tể tướng thời Lê.

Slao là cô gái dân tộc Tày bị tên quan huyện Đại Từ bắt trong hội lồng tồng khi cùng tham gia nghĩa quân Lam Sơn. Cũng may cô được tể tướng Lưu Nhân Chú giải cứu thoát khỏi tay quan huyện. Lưu Nhân Chú bị vẻ đẹp của Slao cuốn hút, từ đó cô trở thành người tình bí mật của tể tướng Lưu Nhân Chú.

Viên Hoàng Thu chia sẻ: “Trong quá trình quay phim da cô đã bị dị ứng và bị côn rùng cắn khi sống ở vùng rừng núi. Đây là bộ phim tốn của cô khá nhiều thời gian, nước mắt và cả máu, cô đã dồn rất nhiều tâm huyết cho vai diễn đầy mới lạ này, hy vọng bộ phim sẽ tạo tiếng vang trong nghiệp diễn của mình”.

Nữ diễn viên đầy quyến rũ khi khoác lên mình bộ trang chiến sĩ công an.

Dựa trên các tư liệu đã có, cùng với sự sáng tạo phát huy ưu thế của truyền hình, kịch bản phim truyện “Tể tướng Lưu Nhân Chú” đã được hoàn thành với sự nỗ lực của nhà văn Hồ Thủy Giang trong hơn 1 năm. Bộ phim gồm 5 tập, tổng thời lượng dự kiến khoảng 250 phút và được khởi quay vào đầu tháng 3/2015 đến tháng 8/2015 sẽ hoàn thành.

Mới đây Viên Hoàng Thu vừa thực hiện bộ ảnh trong bộ sắc phục chiến sĩ công an, cảnh sát giao thông và hải quân, người đẹp toát lên vẻ trang nghiêm nhưng không mất đi nét mềm mại, xinh đẹp.

Trái với hình ảnh gợi cảm, nữ tính thường thấy, khoác lên mình bộ trang sắc phục, Viên Hoàng Thu gây ấn tượng mạnh mẽ cho fan hâm mộ, nhất là trong thời điểm cả nước tưng bừng kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Viên Hoàng Thu khiến nhiều người nhầm tưởng cô nàng là nữ quân nhân khi tung những hình ảnh chụp cùng với súng

Về ý tưởng bộ ảnh Viên Hoàng Thu cho biết: “Ngoài những bộ ảnh áo dài chào mừng ngày Đại lễ ra mình muốn chụp một bộ ảnh độc đáo chào mừng kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam bằng bộ sắc phục công an, hải quân và nữ cảnh sát giao thông để thể hiện tình yêu đất nước của mình và đồng thời cô đang tham gia vai nữ chính Slao - người tình bí mật của Tể tướng Lưu Nhân Chú – vị danh tướng của triều Lê”.

Được biết đây là bộ phim truyện thứ ba về người anh hùng lịch sử của Thái Nguyên do Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên sản xuất, thể hiện sự tri ân, niềm tự hào của hậu thế đối với những người con ưu tú của mảnh đất Thái Nguyên. Nhân đây Viên Hoàng Thu cũng muốn góp một phần vào sự tri ân nhân ngày Đại lễ.

Người đẹp khiến người xem ngỡ ngàng với vẻ đẹp trong sáng không tì vết.

Trong trang phục hải quân Viên Hoàng Thu xinh đẹp trẻ trung học sinh cấp 3

Với vẻ ngoài hiền lành cô thường xuyên được các đạo diễn ưu ái giao những vai chính diện

Dù xuất hiện với vẻ dịu dàng, yêu kiều hay cá tính, mạnh mẽ, Viên Hoàng Thu vẫn luôn thu hút người đối diện

Hình ảnh mới nhất của Viên Hoàng Thu trong bộ sắc phục khoe vẻ khỏe khoắn, cá tính, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi như hoa của người đẹp khiến hàng nghìn người mê mẩn.

Photo: XuHi Make up: Bánh Khọt

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)