PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Việt Nga "đội chồn" giơ nanh múa vuốt tại buổi công chiếu The Hobbit

Thứ tư, 26/12/2012 10:44

(Ngoisao.vn) - Không những đội nguyên "cả con chồn" lên đầu, nữ MC xinh đẹp còn "giơ nanh múa vuốt" tại buổi họp báo công chiếu bộ phim "Người Hobbit" tối qua (25/12) tại cụm rạp MegaStar Hà Nội...

Xuất hiện trong hầu hết các event với tư cách khách mời tham dự, Việt Nga luôn "gây sốc" với gu thời trang "quái, độc, lạ" của mình. Và tối qua thêm một lần như vậy. "Bộ vuốt" đã được trưng bày tại một sự kiện cách đây chưa lâu, nhưng lần này nó được kết hợp với nguyên "cả con chồn" trên đầu thì đúng là "ton sur ton".

Người đẹp "đội chồn", giơ nanh múa vuốt

Việt Nga luôn gây chú ý tại các event với style thời trang rất "quái"

Hotgirl Hà Mint

Hà Lade và bạn trai

Ca sĩ Duy Khoa

Hotgirl An Jappan

Việt Nga và diễn viên Hải Anh

"The Hobbit: An Unexpected Journey" (Người Hobbit: Hành trình vô định) kể về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins - một người tộc Hobbit. Anh là kẻ được chọn để tham gia vào nhiệm vụ cùng 12 Người lùn và một vị phù thủy tài ba. Bọn họ trèo đèo vượt suối và băng qua những vùng đất đầy rẫy yêu tinh, quỷ khổng lồ, địa tinh, băng qua cả mảnh đất kỳ diệu của Tiên tộc... Mục tiêu của họ là Ngọn Núi Cô Đơn - quê hương của những Người Lùn, giờ đây là kho báu ngập vàng của con rồng hùng mạnh Smaug.

"The Hobbit: An Unexpected Journey" sẽ được công chiếu rộng rãi trên khắp các rạp toàn quốc từ 28/12/2012.

Hoàng Lê