PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Vĩnh Thụy không ảnh hưởng tới phim của tôi"

Thứ tư, 30/03/2011 16:13

Đạo diễn Đặng Cao Cường khẳng định bộ phim "Lệnh xóa sổ", trong đó Vĩnh Thụy thủ vai chính, vẫn sẽ ra mắt đúng dự định, không bị đình chỉ như một số thông tin.

Theo thông tin đã đưa, Viện kiểm sát nhân nhân tối cao vừa phê chuẩn quyết định khởi tố siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy cùng 2 bị can khác về hành vi kinh doanh trái phép. Theo đó, Vĩnh Thụy từ khá lâu đã là một trong số đầu mối thường xuyên tiêu thụ số hàng lậu nhập trái phép qua đường hàng không từ Australia về Việt Nam. Tuy nhiên, hiện Vĩnh Thụy cùng 2 bị can khác vẫn đang được tại ngoại.
Hiện Vĩnh Thụy cùng 2 bị can khác vẫn đang được tại ngoại.
Trước đó, Vĩnh Thụy được lựa chọn trở thành một trong 10 thí sinh tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ năm thứ 2, cùng với 9 nghệ sĩ nổi tiếng khác tại Việt Nam. Chưa hết, bộ phim Lệnh xóa sổ mà anh tham gia đóng vai chính, cũng đã được ấn định ra mắt vào tháng 4 tới. Sự việc xảy ra bất ngờ, Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ - công ty Cát Tiên Sa - cho hay, họ chưa thể có quyết định ngay lập tức về việc có giữ hay không danh sách của Vĩnh Thụy trong cuộc thi. Theo đại diện của Cát Tiên Sa, vì hiện chưa có thông tin chính thức việc khởi tố Vĩnh Thụy, nên Ban tổ chức chưa thể chắc chắn điều gì. "Chúng tôi cần có cuộc họp bàn riêng và sẽ chính thức trả lời trong một buổi họp báo gần nhất", đại diện cho biết.
Đạo diễn Đăng Cao Cường (cầm micro) khẳng định vụ khởi tố của Vĩnh Thụy không ảnh hưởng vì đến việc ra mắt của bộ phim Lệnh xóa sổ
Về phía đoàn phim Lệnh xóa sổ, đạo diễn Đặng Cao Cường khẳng định với PV, việc Vĩnh Thụy bị khởi tố không khiến phim bị ảnh hưởng hay đình chỉ ngày ra mắt như một số thông tin đưa trước đó. Theo dự định, ngày 14.4, đoàn phim sẽ công chiếu ra mắt giới truyền thông. Sau đó, phim dự kiến ngày 22.4 sẽ ra rạp và công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.
Vĩnh Thụy và các bạn diễn trong bộ phim Lệnh xóa sổ
Thông tin Vĩnh Thụy bị khởi tố tội buôn lậu khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí với ngay cả người mẫu Thu Hằng - người đang được coi là "đào" của Vĩnh Thụy - cũng cho biết: "Sáng nay đọc báo tôi mới biết Vĩnh Thụy bị khởi tố. Tôi rất bất ngờ và điện thoại nhiều lần hỏi thăm, nhưng Thụy tắt máy. Tôi và Vĩnh Thụy là bạn thân, nhưng về công việc riêng của Vĩnh Thụy hay của tôi, cả hai đều không xen vào nhiều. Tôi cũng đang chờ thông tin chính thức trong một vài ngày tới. Lúc đó Vĩnh Thụy lên tiếng thì sự việc sẽ rõ ràng".
Theo Xzone