PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vĩnh Thuyên Kim "bay vào cõi mộng" với mốt "áo không quần"

Thứ sáu, 01/02/2013 12:54

(Ngoisao.vn) - Buổi ra mắt bộ phim tại Hà Nội không khỏi gây chú ý bởi trang phục kỳ khôi và "nhức mắt" của các người đẹp trong đoàn làm phim.

Gây chú ý tại thành phố Hồ Chí Minh, các sao nữ của bộ phim "Bay vào cõi mộng" tiếp tục khiến khán giả thủ đô "nổ mắt" với trang phục lạ mắt của mình trong buổi ra mắt bộ phim tại Hà Nội vào cuối tuần vừa qua.

Trong chiếc áo đỏ với điểm nhấn hình nhân vật hoạt hình Mickey, nữ ca sỹ Vĩnh Thuyên Kim đáng yêu như Cô bé quàng khăn đỏ. Tuy nhiên, chiếc áo choàng kết hợp với quần short ngắn quá đà khiến nhà sản xuất của bộ phim như "quên" mặt quần.

Không chịu thua kém, ca sỹ hải ngoại Linda Trang Đài lạ mắt trong bộ trang phục được cắt khoét kỳ lạ, lộ rõ vùng ngực và cả vòng 2 không mấy thon thả.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh tại Mỹ, Linda Trang Đài cùng chồng là Tommy Ngô vẫn nhiệt tình tham gia bộ phim, với vai diễn cặp đôi trùm xã hội đen, chuyên cho vay nặng lãi.

Trong phim, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim vào vai nữ chính, một cô gái nghèo mắc bệnh mộng du. Cô gái có khả năng võ thuật kỳ lạ mỗi lần mộng du.

Vĩnh Thuyên Kim và danh hài Kiều Oanh đọ sắc rực rỡ trên thảm đỏ

Kiều Oanh rất vui khi bộ phim có sự góp mặt của cả chồng và con gái yêu của người đẹp.

 

Ca sỹ Khánh Phương cũng tham gia một vai anh chàng công tử ăn chơi trong bộ phim

"Hoạ my" của Vietnam Got Talent - Khánh Vân cũng tới chung vui cùng đoàn làm phim

Ca sỹ Bằng Cường tới chúc mừng bộ phim ra mắt

Đoàn làm phim đã có những phút giây giao lưu vui vẻ, hào hứng cùng khán giả thủ đô

Ha Chi, Ảnh: NAT