PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vợ cặp trai trẻ, Song Joong Ki cũng chẳng vừa khi sắp kết đôi với nàng thơ 9X của điện ảnh Hàn

Thứ sáu, 11/01/2019 09:52

Nam diễn viên Song Joong Ki có nhiều khả năng sẽ đóng cặp với mỹ nhân 9X Kim Tae Ri trong phim điện ảnh khoa học viễn tưởng.

Trong khi Song Hye Kyo đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng việc cặp kè trai trẻ Park Bo Gum trong tác phẩm “Encounter” thì Song Joong Ki cũng không hề kém cạnh khi tham gia tới 2 bộ phim mới. Được biết, không chỉ kết đôi với Kim Ji Won trong bom tấn cổ trang “Asadal” mà nam diễn viên điển trai này còn xác nhận tham gia phim điện ảnh khoa học viễn tưởng “Space Shuttle Victory” của đạo diễn Jo Sung Hee.

Sau “Asadal”, Song Joong Ki tham gia phim “Space Shuttle Victory”.

Vào ngày 11/1, có nguồn thông tin cho biết nữ diễn viên 9X Kim Tae Ri đang cân nhắc nhận vai nữ chính, sánh đôi với Song Joong Ki trong bộ phim này. Nếu Tae Ri “gật đầu” hợp tác cùng Joong Ki thì đây hứa hẹn sẽ là sự kết hợp tạo hiệu ứng mới.

Nam diễn viên Song Joong Ki có nhiều khả năng sẽ đóng cặp với mỹ nhân 9X Kim Tae Ri

“Space Shuttle Victory” sẽ do công ty Silk Road chịu trách nhiệm sản xuất. Phim xoay quanh chủ đề khoa học và vũ trụ. Hiện tại nội dung phim vẫn chưa được chính thức tiết lộ nhưng đây là 1 bộ phim được đầu tư khủng với con số hàng chục tỷ won. Phim kỳ vọng sẽ được khởi quay vào mùa hè năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới