PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ hết đánh lộn lại ôm hôn thắm thiết

Thứ năm, 15/05/2014 14:13

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng hóa thân thành một cặp đôi oan gia trong phim "Người hộ sinh".

Mới đây, đoàn phim "Người hộ sinh" tiếp tục tung những hình ảnh của vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng. Bộ phim đã đi được một nửa chặng đường và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Rating của "Người hộ sinh" vì thế mà cũng không ngừng tăng cao.

Nếu ở ngoài đời, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì trong phim, hai người sẽ hóa thân thành một cặp "oan gia ngõ hẹp". Là đồng nghiệp trong cùng một bệnh viện, song cặp đôi lại thường xuyên bất đồng quan điểm. Thậm chí, họ sẵn sàng "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" nếu không thể giải quyết được với nhau bằng lý lẽ. Trong một lần gây gổ, Lý Tiểu Lộ còn sử dụng cả gậy bóng chày để đe dọa Giả Nãi Lượng với dáng vẻ hết sức dữ dằn.

Tuy nhiên, sau khi hóa giải mọi hiểu lầm, cả hai đã hiểu hơn về nhau. Từ đây, câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của họ bắt đầu.

Vì là vợ chồng ở ngoài đời nên cặp đôi không gặp khó khăn khi thực hiện những cảnh quay mùi mẫn như thế này.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trong phim. Chia sẻ về cảnh quay này, Giả Nãi Lượng nói: "Chúng tôi diễn rất ăn ý, càng diễn càng thấy ngây ngất."

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới