PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vợ chồng MC Anh Tuấn lần đầu chụp hình công khai cùng nhau

Thứ tư, 13/08/2014 14:55

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, cô vợ Lý Hồng Nhung của MC điển trai Anh Tuấn chịu cùng chồng chụp hình công khai trước ống kính phóng viên.

Tối qua (12/8), bộ phim hành động - giả tưởng của ngôi sao xinh đẹp Hollywood Scarlett Johansson có tựa đề "Lucy" đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Vợ chồng MC Anh TuấnLý Hồng Nhung đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt ở cụm rạp Hà Nội. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại các buổi họp báo ra mắt phim, nhưng thông thường chỉ có mỗi chàng MC điển trai chịu xuất hiện trước truyền thông, còn cô vợ trẻ xinh đẹp luôn tìm cách né tránh ống kính.

Nhưng điều đặc biệt đã xảy ra khi tối qua, cả 2 lần đầu tiên chịu xuất hiện một cách công khai và tạo dáng nghiêm ngắn để cho các phóng viên tác nghiệp. Điều này làm cho các tay photo và độc giả cảm thấy khá thích thú.

Anh Tuấn và vợ lần đầu xuất hiện một cách công khai trước truyền thông

MC Anh Tuấn là một "mọt phim" tại các rạp Hà Nội

"Lucy" là câu chuyện về một cô gái có tên như chính bộ phim. Bị gã bạn trai lừa vào một phi vụ phạm pháp, Lucy bị biến thành kiện hàng sống, bị giấu thứ hóa chất nguy hiểm trong ổ bụng. Nhưng điều bọn chúng không ngờ là trong lúc bị đánh đập, hành hạ, gói hóa chất bị vỡ và ngấm vào cơ thể Lucy. Nó biến cô thành một dạng siêu nhân với khả năng vận động hơn người để thoát khỏi vòng vây bọn bắt cóc. Và quan trọng nhất chính là giờ đây cô có thể sử dụng hết 100% công năng não bộ. Do đó, Lucy có thể làm được những việc vượt xa trí tưởng tượng của con người, như học ngôn ngữ mới trong khoảng thời gian ngắn, hay dịch chuyển mọi thứ bằng ý nghĩ. Bộ phim mang tính giả tưởng nhưng được dựa trên suy đoán từ những nghiên cứu thực sự về não người.

Trần Lập

Cặp mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư

Hòa Minzy

2 Ngôi Sao Việt Hòa Minzy và Soobin Hoàng Sơn

Trương Nhi

Kiều Ngân

Kelbin

NSƯT Thành Lộc và Don Nguyễn

Bộ phim "Lucy" sẽ được công chiếu từ ngày 15/8 tại khắp các rạp trên toàn quốc.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)