PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đưa các con dự thảm đỏ, thân hình và nhan sắc 'bà mẹ 2 con' lập tức gây chú ý

Thứ tư, 28/04/2021 10:30

Nhiều nghệ sĩ như Trúc Anh, Amee, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ... khoe sắc trên thảm đỏ phim điện ảnh mới của Victor Vũ.

Vào tối ngày 27/4, buổi công chiếu VIP dự án phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ đã được diễn ra tại TP. HCM. Xuất hiện tại sự kiện có sự góp mặt của dàn viên chính gồm Trúc Anh, Amee, Salim và Samuel An. Đạo diễn Victor Vũ lại cho ra mắt một bộ phim nói về cuộc sống trong giới showbiz, sự hào nhoáng và những góc khuất ẩn sau vẻ ngoài rực rỡ của thế giới nghệ thuật.

Dàn diễn viên chính của phim điện ảnh "Thiên thần hộ mệnh".

Samuel An rạng rỡ trong buổi ra mắt phim điện ảnh của Victor Vũ.

Tại sự kiện, "nàng thơ" Trúc Anh hút hồn trong bộ cánh rỏ rực, khoe nhan sắc vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Trong khi, Amee và Salim đối lập với bộ váy trắng đen. Mỗi người một vẻ, song vẫn trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện. Ngoài ra, Samuel An cũng tỏa ra thần thái sang trọng trong bộ vest lịch lãm.

Ba nữ chính của phim điện ảnh "Thiên thần hộ mệnh": Salim - Trúc Anh - Amee.

Đạo diễn Victor Vũ và bà xã Đinh Ngọc Diệp trong buổi ra mắt phim điện ảnh.

Đây là lần đầu cặp sao đưa cả hai quý tử đến sự kiện.

Sau hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, Đinh Ngọc Diệp đã lấy lại vóc dáng cực thon gọn. "Bà mẹ 2 con" hút mắt với chiếc váy đen đính đá gợi cảm.

Cũng tại sự kiện, khi nhắc về Salim, Samuel An cho biết: "Ngay từ vẻ ngoài, Salim cuốn hút người khác bởi vẻ đẹp và cá tính mạnh. Nhưng nếu làm việc cùng, mọi người sẽ còn thấy rất nhiều mặt tích cực khác của Salim là Salim rất nghiêm túc và chịu khó. An còn nhớ, trong Thiên Thần Hộ Mệnh có một phân cảnh An quay cùng Trúc Anh, lấy qua vai của Salim nhưng Salim vẫn diễn rất hết mình để giữ cảm xúc tốt nhất cho cảnh quay đấy. Với An, đó là thái độ của một diễn viên chuyên nghiệp".

Samuel An dành nhiều lời có cánh cho Salim sau khi tham gia phim cùng nhau

Ngoài dàn diễn viên chính, trong buổi ra mắt phim điện ảnh này còn có sự tham gia của vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, Cao Thái Hà, Trần Bảo Sơn, Trần Nghĩa, Trần Phong, Huyme, Hoàng Ku, Lâm Thanh Nhã, ca sĩ Orange...

Trần Nghĩa đến chúc mừng Victor Vũ.

Jun Vũ và Emily​ "đọ sắc" tại sự kiện.

Trần Bảo Sơn đến chúc mừng đồng nghiệp.

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh đến chúc mừng Victor Vũ ra mắt phim.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới