PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Võ Hoàng Phúc: 'Từ một nhân viên bán hàng đến diễn viên chuyên nghiệp'

Thứ ba, 14/04/2015 11:58

Võ Hoàng Phúc với ý chí và hoài bão của mình, anh đang dần dần trở thành một diễn viên trẻ của làng điện ảnh Việt.

Võ Hoàng Phúc sinh ra trong một gia đình nghèo tại tỉnh Hậu Giang, chàng trai từ nhỏ đã phải vất vả phụ giúp gia đình bán quán ăn gần nhà để mưu sinh. Tuy không có điều kiện như những bạn cùng trang lứa nhưng Phúc luôn được thầy cô, bạn bè yêu mến nhờ ý chí học hỏi và đức tính siêng năng của mình. "Phúc rất hoà đồng với bạn bè trong lớp và sẵng sàng chia sẻ những gì mình hiểu biết để giúp bạn bè học tốt hơn" môt bạn học hiếm hoi còn liên lạc được đên bây giờ cho biết. Nhờ sở hữu thân hình tốt và khuôn mặt phúc hậu nên từ nhỏ anh đã có ước mơ sau này trở thành một người mẫu, một diễn viên chuyên nghiệp.

Võ Hoàng Phúc

Sở hữu ngoại hình cân đối và khuôn mặt phúc hậu, hi vọng Võ Hoàng Phúc sẽ là gương mặt mới trong làng giải trí Việt

Sự khó khăn lại đến với gia đình Võ Hoàng Phúc khi ba em bệnh nặng và phải đi vay mượn rất nhiều để chữa bệnh cho ba, cuộc sống gia đình trước đây kiếm cơm 3 bữa đã vất vả nay còn thêm khó khăn. Mẹ Phúc phải nghỉ bán để chăm sóc cho ba, thế là một mặt anh đi làm phụ gia đình mưu sinh, một mặt anh chăm lo học thật giỏi để sau này có thể thành tài giúp cho gia đình đỡ khổ. Ước mơ và hoài bảo cứ thôi thúc sự cố gắng của Võ Hoàng Phúc từng ngày, mỗi khi đi học về Phúc phụ giúp công việc gia đình xong đến tối là tập trung vào xem những bộ phim trên tivi và tự mình tập luyện cách diễn xuất cho giống các diễn viên. Cuộc sống gia đình cứ lây lất qua ngày và ba Võ Hoàng Phúc đã bệnh nặng qua đời, hai mẹ con sống nương tựa vào nhau và Phúc đã quyết tâm ra sức học hành để trở thành một người thành đạt như cha mẹ mong muốn.

Năm 2010 Võ Hoàng Phúc thi đỗ đại học với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, sở dĩ yêu thích nghề diễn viên nhưng Phúc học kinh doanh là vì kinh phí đầu tư vào học diễn xuất rất nhiều tiền. Sau khi tốt nghiệp đại học Phúc xin vào làm kinh doanh cho một công ty hoạt động có liên quan rất nhiều đến giới showbiz. Chính vì nhờ công việc này mà anh có thể kiếm tiền nuôi sống bản thân và phụ mẹ già dưới quê, vừa có nhiều dịp gặp gỡ và giao lưu với các anh em diễn viên. Nhờ ý chí và ham học hỏi của mình Võ Hoàng Phúc đã được các anh chị diễn viên truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn khả năng diễn xuất. Với lòng đam mê nghê thuật to lớn, sau khi làm việc kinh doanh một thời gian dài anh đã chuyển qua làm một người mẫu tự do. Anh cho biết "Catxe đi sự kiện của em rất ít thậm chí còn không có, nhưng mục tiêu của em là học hỏi kinh nghiệm để dần hoàn thiện mình để nuôi ước mơ từ nhỏ của mình". Với kinh nghiệm và kĩ năng học hỏi của mình trong suốt một thời gian dài, sắp tới Võ Hoàng Phúc sẽ lấn sang lĩnh vực điện ảnh để dần hoàn thành ước mơ của mình. Mặc dù con đường nghệ thuật không hề đơn giản chút nào nhưng với ý chí, hoài bảo và sự nỗ lực của Phúc trong thời gian qua đáng được khen ngợi.

P.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới