PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vốn quen thuộc với hình ảnh tóc dài duyên dáng, Lâm Tâm Như bất ngờ “xuống tóc” vì lý do đặc biệt

Thứ tư, 12/06/2019 21:25

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe hình ảnh mới với mái tóc đã được cắt ngắn làm người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Hôm nay (12/6), Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân ảnh selfie cho thấy cô đã cắt phăng mái tóc dài duyên dáng. Trong ảnh, nàng “Hạ Tử Vy” mặc áo hồng nổi bật, xuất hiện với kiểu tóc ngắn mới lạ. Cùng với những tấm hình này, Lâm Tâm Như còn chia sẻ: “Kết thúc chính là sự khởi đầu mới”.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe hình ảnh mới với mái tóc đã được cắt ngắn làm người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Vốn quen thuộc với tạo hình tóc dài nên quyết định “xuống tóc” của Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Được biết để phục vụ cho vai diễn mới trong tác phẩm “Miss Andy”, nàng “Hạ Tử Vy” đã chấp nhận hy sinh mái tóc của mình.

Mặc dù tiếc nuối nhưng fan cho rằng kiểu tóc mới cũng khá hợp với Lâm Tâm Như. Cô trông gầy đi nhiều vì thời gian qua phải dồn sức cho việc quay phim ở Malaysia.

Lâm Tâm Như nhuộm da đen, giảm cân và cắt tóc để phục vụ cho việc vào vai người phụ nữ Việt nhập cư bất hợp pháp trong phim “Miss Andy”.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa đã cùng con gái Cá Heo Nhỏ sang Kuala Lumpur để thăm Lâm Tâm Như lúc cô làm việc tại đây. Điều này là nguồn động viên lớn và kịp thời đối với nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” trong lúc phải đi công tác xa nhà.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới