PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vòng 1 thất thường của mỹ nhân Hàn

Thứ năm, 17/05/2012 08:13

Vòng một của các ngôi sao nữ xứ Hàn luôn là một trong những chủ điểm được nhiều dư luận quan tâm. Đôi khi họ bị xếp vào nghi án phẫu thuật nâng ngực, đôi lúc có những người đẹp khiến khán giả thấy bất ngờ vì hình ảnh vòng 1 của họ trên màn ảnh.

Moon Geun Young xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện liên hoan phim với vòng một vô cùng gợi cảm.

Nhưng cô lại luôn sở hữu những bức ảnh khác với vòng một khiêm tốn, mi nhon.

Kim Hye Soo vẫn được ca ngợi là người đẹp vòng một. Tuy nhiên, trên phim trường, nữ hoàng màn ảnh này lại đôi lúc khiến người ta thấy đỏ mặt.

Ngay trước mặt bạn diễn nam, Kim Hye Soo cũng không ngại chỉnh sửa váy áo khi vòng một của cô rất bốc lửa.

Trong khi đó, người đẹp Kim Tae Hee lại mang tới cảm giác dịu dàng với một chiếc váy ngực trần nhưng rất kiều diễm.

Nghi án “dao kéo” vòng 1 được đưa ra danh sách trong đó có tên của “búp bê xứ Hàn” Han Chae Young.

Từ sau khi khởi nghiệp chính thức trong làng điện ảnh, Han Chae Young luôn là một ngôi sao có vòng 1 đồ sộ.

Nữ diễn viên Moon Chae Won cũng từng bị nghi ngờ phẫu thuật vòng một khi những tấm hình cho thấy vòng một lúc xẹp, lúc phồng.

Người đẹp Park Min Young đã từng trở thành tiêu điểm bàn tán khi một tấm ảnh rất hớ hênh (ảnh trái) được đăng trên một diễn đàn. Nhiều khán giả cho rằng nó đã được photoshop can thiệp khi so với tấm ảnh chính thức tại buổi họp báo ngày hôm đó (ảnh phải).

Không quá hở hang nhưng ca sĩ Hwa Yobi lại có một cách khoe vòng 1 quá khéo với chiếc váy ren xuyên thấu trong bộ ảnh mới nhất.

Nhìn tấm hình quá khứ của Go So Young mới thấy cô xứng đáng là một người đẹp ngực khủng.

“Tình địch của Kim Tae Hee” trong bộ phim Nàng công chúa của tôi - nữ diễn viên Park Ye Jin - cũng bị cuốn theo xu hướng khoe ngực quá đà.

Bất ngờ lớn nhất chính là nữ diễn viên Han Ji Min - người đang đóng vai nữ chính trong bộ phim Hoàng tử gác mái. Đây là hình ảnh nhân vật của Han Ji Min trong bộ phim điện ảnh trước đó.

24H