PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vũ bất ngờ xuất hiện tại viện để chăm Thư ốm, cô Hạnh lại có mặt ở viện với thân phận đặc biệt?

Thứ ba, 23/07/2019 18:39

Những diễn biến ở giai đoạn cuối phim "Về nhà đi con" ngày càng gay cấn khi mới đây loạt ảnh hé lộ tiếp theo cho thấy, Vũ xuất hiện trong viện để chăm Thư ốm còn cô Hạnh lại làm lao công tại bệnh viện?

Mặc dù chưa lên sóng, nhưng đoạn clip trailer đã hé lộ tình tiết quan trọng nhất trong phim "Về nhà đi con". Thư sau chuỗi ngày chịu ấm ức đã quyết trả nhẫn để về nhà với bố Sơn và các chị em. Mẹ chồng đau lòng khóc lóc đuổi theo con dâu và cháu nội nhưng bất lực. Vũ chỉ còn biết đứng nhìn Thư ra đi mà không thể nào ngăn cản.

Theo những hình ảnh hé lộ mới đây cho thấy, Vũ và bố Sơn xách làn vào viện, mà khả năng cao là Thư trầm cảm, suy sụp sau ly hôn. Tại đây, nhân vật cô Hạnh cũng xuất hiện ở vị trí lao công. Kể từ sau khi cậu con trai gây rối, cô bỏ về quê và không để ông Sơn liên lạc được. Có lẽ sau biến cố, cô Hạnh không còn bán hoa nữa mà chuyển sang làm việc tại bệnh viện này.

Vũ vào chăm Thư ốm hậu ly hôn

Cô Hạnh xuất hiện tại bệnh viện?

Còn nhớ trước đó, cô Hạnh bán Hoa khốn đốn vì người con trai bất trị, lúc nào cũng rình để bán đất, bán vườn, lấy sổ đỏ của mẹ bán đi để tiêu xài. Một lần Quang còn đến tận nhà ông Sơn làm loạn lên khiến cô vô cùng xấu hổ. Sợ làm liên lụy đến gia đình ông Sơn, nên sau khi gửi sổ đỏ vào ngân hàng, cô Hạnh đã cắt đứt liên lạc khiến gia đình ông Sơn không khỏi lo lắng.

Chính cuộc gặp gỡ định mệnh trong viện đã giúp ông Sơn nối lại mối tình với cô Hạnh. Và đây cũng là thời gian thử thách để Vũ chứng tỏ được thành ý, sự quan tâm của mình dành cho Thư.

Kết phim liệu ông Sơn có về với cô Hạnh?

VD (TH - web25/tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới