PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vũ điệu mê hồn của hai người đẹp Hong Kong!

Thứ hai, 07/05/2012 06:18

Chung Gia Hân và Hồ Hạnh Nhi đem đến cho khán giả những vũ điệu đẹp mê hồn trong bộ phim truyền hình Diệu Vũ Trường An.

Diệu Vũ Trường An hiện đang phát sóng trên đài TVB và đạt rating khá cao. Tuy phải nhận một số chỉ trích về việc lộ ngực của diễn viên phụ Vương Quân Thanh nhưng nhìn chung Diệu Vũ Trường An vẫn ghi điểm trong lòng khán giả bởi nội dung lôi cuốn, kịch tín.

Lấy bối cảnh đời Đường, Diệu Vũ Trường An xoay quanh đề tài nghệ thuật ca múa hoàng cung. Phim là cuộc đọ sắc, đọ tài căng thẳng giữa hai người đẹp Biện Ngọc Yên (Chung Gia Hân) và Lý Tại Sơn (Hồ Hạnh Nhi). Vốn có năng khiếu và niềm đam mê ca múa nên Ngọc Yên và Tại Sơn nhanh chóng kết bạn khi gặp gỡ trong trường dạy múa. Tuy nhiên do cùng đem lòng cảm mến một anh chàng nên hai nàng quay sang thù ghét và đấu đá nhau. Để chiếm được tình cảm của người mình yêu, cả Ngọc Yên và Tại Sơn đều cố gắng để trở thành nghệ sĩ múa giỏi nhất.

Lý Tại Sơn (Hồ Hạnh Nhi) Biện Ngọc Yên (Chung Gia Hân)

Vì phim lấy đề tài ca vũ nên khán giả được "chiêu đãi" nhiều khúc nhạc hay cũng như vũ điệu mê hồn. Đặc biệt là những màn múa của hai diễn viên chính Chung Gia Hân và Hồ Hạnh Nhi. Từng cử chỉ, ánh mắt và động tác của hai người đẹp này đều khiến khán giả say đắm. Bên cạnh các vũ điệu của Chung Gia Hân và Hồ Hạnh Nhi, khán giả cũng được chiêm ngưỡng nhiều điệu múa quyến rũ của các tuyến nhân vật phụ. Ngoài ra, những tranh đấu của các người đẹp càng khiến bộ phim thêm lôi cuốn.

Ngoài Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân, Diệu Vũ Trường An còn có sự góp mặt của nam diễn viên tên tuổi Âu Dương Chấn Hoa và nhiều gương mặt đáng chú ý như Thang Doanh Doanh, Mạch Trường Thanh... Phim có thời lượng 30 tập và sẽ kết thúc phát sóng trong tháng 6 tới.

Một số hình ảnh khác trong Diệu Vũ Trường An:

2Sao