PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vũ Duy Khánh bức xúc khi bị người dưng bịa chuyện cho tiền làm liveshow: 'Không có chuyện tôi phải nịnh bợ ai để lấy quan hệ'

Thứ ba, 19/01/2021 10:07

Trong chia sẻ mới nhất, ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết liveshow được làm từ chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Cách đây hơn 1 năm, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tự mình tổ chức liveshow để đánh dấu chặng đường ca hát. Dù nắm chắc phần lỗ nhưng nam ca sĩ "Vợ tuyệt vời nhất" vẫn tự lo và không nhận tài trợ. Khi ấy, liveshow Vũ Duy Khánh tình cờ trùng lịch với show của Quang Hà nhưng khán giả vẫn đến xem khá đông, nhiều người còn bay từ hải ngoại về cổ vũ anh.

Thế nhưng đến mới đây, Vũ Duy Khánh vẫn nghe thông tin có người nói đã tài trợ cho anh làm show. Trước thông tin bịa đặt này, nam ca sĩ đã lên tiếng: "Không nói thì được đà, mà kể lể thì thấy mình cũng đàn bà, nhưng phải nói vì mình không phải con gà.

Tôi nói lần đầu & cũng là lần cuối. Live show của tôi được làm từ chính đồng tiền mồ hôi nước mắt của tôi.

Vũ Duy Khánh bức xúc khi có người bịa đặt việc hỗ trợ về kinh phí cho anh làm liveshow.

Ngoại trừ 1 người anh lớn vì thương tôi mà tự lo cho tôi địa điểm & 1 người anh nữa tự chuyển tiền ủng hộ tôi cho người bán vé (không tiện nhắc tên), thì tôi không nhận 1 đồng tiền mặt của bất cứ cá nhân & đơn vị nào...

Bởi toàn bộ số tiền các anh các chị các bạn các em từ khắp mọi nơi yêu thương ủng hộ tôi, tôi đều khéo léo chuyển qua hình thức mua vé, vậy nên mới có việc show hết vé trước ngày diễn dù cho vé tôi bán ra với mệnh giá vô cùng cao.

Thế nhưng cho đến tận ngày hôm nay, tức là sau hơn 1 năm live show diễn ra, tôi vẫn được nghe thông tin có anh A chị B em C nói là cho tôi tiền làm live show.

Xin thưa là: "Cuộc đời tôi từ trước đến nay chưa phải đi xin bất cứ ai điều gì "càng không có chuyện tôi phải nịnh bợ ai để lấy quan hệ, ai chơi với tôi cũng đều biết điều đó, đến ngay cả vấn đề trang phục biểu diễn, khi giám đốc sản xuất là NS Tú Dưa nói với tôi có đơn vị muốn tài trợ, tôi cũng gạt, và bỏ tiền túi ra để sắm, bởi vì đây là show tôi trả nợ khán giả & cũng muốn thử sức xem vị trí của tôi đến đâu.

"Cuộc đời tôi từ trước đến nay chưa phải đi xin bất cứ ai điều gì "càng không có chuyện tôi phải nịnh bợ ai để lấy quan hệ"", Vũ Duy Khánh thẳng thắn nói.

Vậy nên những ai đã & đang bốc phét là "Cho tôi tiền làm show" thì hãy bớt lại, đừng kiếm chuyện làm quà không có ngày cháy nhà ra mặt chuột đấy. Hãy nhớ tôi là 1 người đam mê nghệ thuật chứ không phải dân buôn nghệ thuật nhé!", Vũ Duy Khánh viết.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới