PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vũ Mạnh Cường tiết lộ thông tin vì sao AAA 2019 không có phụ đề hay phiên dịch tiếng Việt

Thứ tư, 27/11/2019 20:54

Asian Artist Awards là lễ trao giải thường niên đình đám nhất nhì xứ Hàn dành cho các nghệ sĩ hàng đầu châu Á và Hàn Quốc. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, AAA 2019 làm nức lòng người hâm mộ Việt. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là AAA 2019 lại không có phụ đề hay phiên dịch tiếng Việt.

Vũ Mạnh Cường là MC Việt Nam duy nhất sánh bước cùng 4 sao Hàn trong Lễ trao giải Asian Artist Awards 2019.

Nói về vấn đề không có phụ đề hay phiên dịch tiếng Việt, Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Đó là một thiệt thòi rất lớn cho khán giả Việt yêu mến các thần tượng Hàn Quốc và cuồng nhiệt suốt 5 tiếng đồng hồ. Tôi đã nói trong xúc động rằng: tình yêu đủ mạnh có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên lúc đó tôi đã nghĩ giá như rào cản ngôn ngữ được hóa giải thì hẳn tình yêu ấy còn được thể hiện mạnh mẽ, nồng nhiệt và thấu hiểu hơn. Sau đêm diễn tôi gặp trưởng ban tổ chức Việt Nam của AAA 2019 - bà Nguyễn Hồng Nhung, Tổng Giám Đốc Đông Nam Media, bà tỏ ra vô cùng buồn bã vì Đông Nam Media đã vô cùng nỗ lực để có phụ đề và phiên dịch tiếng Việt nhưng bị từ chối”.

Vũ Mạnh Cường là MC Việt Nam duy nhất trong AAA 2019

Vũ Mạnh Cường còn chia sẻ anh vô cùng yêu mến và hâm mộ người bạn dẫn của mình - Lee Teuk là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, DJ người Hàn Quốc, nhóm trưởng của một trong những nhóm nhạc hàng đầu làn sóng Hallyu - Super Junior. Suốt cả chương trình, Vũ Mạnh Cường luôn được xếp đứng cạnh Lee Teuk. MC Việt Nam duy nhất tại đẹm trao giải AAA 2019 tỏ ra rất thán phục khả năng ứng biến, linh hoạt của Lee Teuk. Cả hai đã có những màn giao lưu, dẫn dắt sinh động và ăn ý. Không sai khi nói cặp MC này góp phần nhất định vào thành công của chương trình.

Hà Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới