PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vũ mất tập trung tán gái, Nhã quên luôn cách diễn chỉ vì sự thay đổi này của người đàn ông quyền lực đứng sau 'Về nhà đi con'

Thứ tư, 26/06/2019 22:06

Các khán giả chỉ chú tâm vào các nhân vật chính của "Về nhà đi con" mà bỏ qua sự thú vị đến từ một nhân vật làm nên thành công không nhỏ cho phim. Đó là đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

"Về nhà đi con" đang bước vào những tập gay cấn nhất khi người thứ ba là nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đảm nhận đã xuất hiện và xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh). Tuy nhiên khi khán giả vẫn dồn hết chú ý vào dàn diễn viên chính trong phim mà bỏ qua một nhân vật làm nên thành công cho bộ phim và vừa mới làm mưa làm gió ở phim trường khiến các diễn viên mất tập trung khi diễn. Đó là đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Trên trang cá nhân của một thành viên đoàn phim "Về nhà đi con" vừa tiết lộ tình tiết thú vị về vị đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Chẳng là cả đoàn phim đã quá quen thuộc với kiểu đầu đinh nhưng bạc phơ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Thế nhưng, một ngày đẹp trời nọ, ông bất ngờ xuất hiện với mái tóc đen láy, ăn mặc trẻ trung khiến cả đoàn phim bật ngửa. Hôm đó đáng lí cả đoàn phim phải quay đến 18 phân đoạn nhưng chỉ thực hiện được gần phân nửa. Các diễn viên bao gồm Quốc Trường và Quỳnh Nga gần như mất tập trung, không thể diễn xuất vì quá bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của đạo diễn tài ba.

Nhân viên đoàn phim "Về nhà đi con" chia sẻ câu chuyện thú vị về người đàn ông quyền lực đứng sau thành công bộ phim

Đi kèm với dòng trạng thái hài hước này còn có cả hình ảnh của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng trước và sau khi nhuộm tóc để khán giả so sánh. Chưa bàn đến độ phù hợp ở màu tóc hay không nhưng các khán giả đều dành lời khen cho ông vì khả năng đạo diễn quá tài tình để có được những thước phim của "Về nhà đi con" chỉn chu, tinh tế và hấp dẫn.

Hình ảnh đạo diễn Nguyễn Danh Dũng trước và sau khi nhuộm tóc được nhân viên trong đoàn phim chụp lại

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới