PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vừa hé lộ doanh thu, phim 'Bố già' của Trấn Thành tiếp tục đạt Top 10 thị trường Mỹ

Thứ năm, 03/06/2021 10:07

Sau thời gian khuynh đảo màn ảnh rộng quê nhà, 'Bố già' của Trấn Thành tấn công thị trường quốc tế và ra mắt tại Mỹ hôm 28/5. Theo Deadline, tác phẩm đã thu về hơn 350.000 USD trong dịp cuối tuần qua và đạt Top 10 thị trường tại xứ sở cờ hoa.

Vừa qua, trên trang Deadline, Bố già (tên tiếng Anh: Dad, I’m Sorry) do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng "cầm trịch" là một trong những điểm sáng tại phòng vé xứ cờ hoa cuối tuần qua.

Theo ước tính, bộ phim đề tài gia đình này đã kiếm được từ 350.000 - 380.000 USD (từ 8 đến gần 8,8 tỷ đồng) ở khoảng 20 rạp chiếu. Con số này dự kiến còn tăng cao trong thời gian tới, khi tác phẩm vẫn đang được công chiếu tại rạp. Đây là một thành tích mở màn khá ấn tượng đối với một tác phẩm Việt tại phòng vé hàng đầu thế giới, nhất là trong mùa dịch Covid-19. Các báo cáo tại Mỹ chỉ ra ra rằng cộng đồng người Việt tại Nam California, Dallas, Houston và Atlanta là những nhóm khán giả ra rạp ủng hộ Bố già tích cực nhất.

Trước những thành công thu về, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành hào hứng tiếp tục khoe thành tích khi phim Bố già đã đạt Top 10 bộ phim trên thị trường Mỹ. Điều này cũng minh chứng vị trí và sức hút của phim. Anh viết: "Tin vui liên tiếp. Bố già là phim Top 10 thị trường Mỹ trong cuối tuần rồi theo thống kê của Box Office Mojo dù chỉ chiếu tại 20 rạp. Em vui quá ạ. Cảm ơn khán giả đã yêu thương Xìn thật nhiều. Phim đã mở thêm tại nhiều thành phố khác. Hiện tại là 35 rạp rồi nhé. Mọi người nhớ ủng hộ phim em nhé".

Hiện tại, Bố già của Trấn Thành được công chiếu 35 rạp tại Mỹ. Ngoài ra, phim còn tấn công sang các thị trường khác như: Singapore, Malaysia, Úc.

Vị trí phim Bố già của ông xã Hari Won đạt được Top 10 thị trường phim Mỹ. Trước những thông tin này, người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ.

Được biết, Bố già đã lập hai kỷ lục ấn tượng tại Mỹ gồm: phim Việt được chiếu tại nhiều rạp nhất và phim Việt có số lượng đặt vé sớm nhiều nhất. Bộ phim nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt tại Mỹ và số lượng mua vé sớm liên tục tăng chóng mặt.

Thậm chí, nhu cầu tăng đột ngột khiến nhiều rạp phải phân bố tới 15 suất chiếu/ngày. Đáng nói, số lượng xuất chiếu kể trên không hề kém cạnh những siêu phẩm Hollywood ra rạp cùng thời điểm như A Quiet Place 2 và Cruella.

Bố già của Trấn Thành đến Mỹ làm điều chưa từng có.

Bố già là một trong những phim Việt hiếm hoi được săn đón tại phòng vé quốc tế.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới