PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vừa tái xuất màn ảnh nhỏ, “Cụ giáo” Kim Soo Hyun đã khiến khán giả xịt máu mũi với màn khoe cơ bụng 6 múi gợi cảm

Thứ bảy, 20/06/2020 22:26

Nam diễn viên Kim Soo Hyun nhận được sự chú ý đặc biệt khi cởi áo để lộ thân hình nam tính đầy quyến rũ ở tập đầu tiên của phim “Psycho But It's Okay”.

Ngày 20/6, tập đầu tiên của phim “Psycho But It's Okay” đã chính thức được lên sóng. Đây chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng. Khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự tái xuất lần này của anh.

Ngay trong tập 1, Soo Hyun đã chiêu đãi người hâm mộ màn khoe cơ bụng 6 múi gợi cảm. Cảnh anh thay đồ quả thực vô cùng hấp dẫn. Có thể thấy thân hình săn chắc và đầy nam tính của Kim Soo Hyun hiện rõ trước ống kính máy quay.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun nhận được sự chú ý đặc biệt khi cởi áo để lộ thân hình nam tính đầy quyến rũ ở tập đầu tiên của phim “Psycho But It's Okay”.

“Psycho But It's Okay” là phim thuộc thể loại kì ảo, lãng mạn. Phim nói về Moon Kang Tae, nhân viên sức khỏe cộng đồng và Go Moon Young, nhà viết truyện mắc triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Ở tác phẩm này, Kim Soo Hyun đảm nhận vai Moon Kang Tae. Anh mồ côi từ khi còn nhỏ và phải chăm sóc cho anh trai mắc chứng bệnh tự kỷ, cố gắng sống với khoản tiền chỉ đủ cho 2 anh em sống qua ngày. Chuyện làm việc kiệt sức khiến anh chẳng còn ước mơ hay hy vọng về 1 cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Kim Soo Hyun đóng cặp với Seo Ye Ji trong tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của anh sau 1 thời gian dài vắng bóng.

Trong khi đó Seo Ye Ji đảm nhận vai Goo Moon Young. Cô từng trải qua những ký ức chẳng mấy tốt đẹp về tình yêu. Khi cô gặp gỡ Moon Kang Tae họ đã bị cuốn hút lẫn nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới