PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vương Anh, chàng diễn viên trẻ quyết nói không với mọi chiêu trò

Thứ ba, 15/03/2016 12:55

Chọn con đường không quá ồn ào như những nghệ sĩ trẻ ngày nay, chàng diễn viên – ca sĩ Vương Anh đang bước từng bước để khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt.

Ba lần thi trượt vào trường Điện Ảnh và vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình, những tưởng chàng trai trẻ Vương Anh đã sớm từ bỏ con đường đến với nghệ thuật. Thế nhưng bằng niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ và cái duyên với nghề, cuối cùng Vương Anh cũng được nhận vào trường Sân Khấu Điện Ảnh, bắt đầu chuỗi ngày sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật của mình.

Với vẻ ngoài góc cạnh và bụi bặm, Vương Anh thường xuyên góp mặt trong các dự án lớn nhỏ với những vai cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, Vương Anh ngoài đời lại là một anh chàng vô cùng hiền lành và trầm tính. Tuy thời gian hoạt động nghệ thuật chưa dài, nhưng khi theo dõi quá trình làm nghề của chàng trai này, ai ai cũng phải khâm phục sự chịu khó và tinh thần ham học hỏi của anh. Thời gian đầu, Vương Anh là một thành viên chăm chỉ của sân khấu kịch Hồng Vân. Nếu bắt gặp Vương Anh lúc ấy, khán giả sẽ thấy ngay một chàng trai đêm nào cũng mang cả cái tâm và cống hiến trọn vẹn cảm xúc cho từng vai diễn. Người ta thường nói, cái hay ở những diễn viên trẻ nằm ở lối diễn rất tự nhiên, không khoa trương, luôn sống hết mình với vai diễn và Vương Anh cũng là người như thế. Đến khi có cơ hội tham gia vào những bộ phim đầu tiên, chàng trai này vẫn mang cả niềm đam mê của mình để đem đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những câu chuyện chân thật nhất.

Cứ từng bước như thế, khán giả dần quen mặt Vương Anh qua các bộ phim như ’Lòng dạ đàn bà, Chàng trai cầu Ông Me, Cỏ biếc, Truy tìm hung thủ, Cỏ biếc’ và gần đây nhất là phim ‘Bản lĩnh công tử’, phát sóng trên HTV9 – lúc 21h45 cùng một bộ phim nữa cũng đang chuẩn bị lên sóng là ‘Một thời ngang dọc’. Tâm sự về nghề của mình, Vương Anh cho biết “Mình không tin vào việc nghệ sĩ trẻ nào cũng phải cần chiêu trò để nổi tiếng, thay vì suy nghĩ chiêu trò, Vương Anh sẽ dùng thời gian đó để rèn luyện kỹ năng và đi lên bằng chính thực lực của mình. Chiêu trò của Vương Anh chính là những vai diễn mà khán giả xem xong đều phải nhớ, phải thương”.

Vốn là người luôn thích thử thách bản thân và trải nghiệm những điều mới. Khi nhận thấy mình có năng khiếu và yêu thích ca hát. Chàng trai này đã quyết định thủ sức mình với dòng nhạc trẻ, sôi động, phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện đại. Anh chàng cũng đang tích cực thu âm một số ca khúc mới và sẽ ra mắt album vào cuối năm nay.

Có thể nói, Vương Anh là một số số ít những nghệ sĩ trẻ trong showbiz vốn ồn ào, thị phi ngày nay chọn con đường an toàn với quyết tâm chứng minh được thực lực của mình. Với những định hướng và suy nghĩ như thế. Tin chắc rằng, anh chàng diễn viên đa tài này sẽ tiến xa rất nhiều trong thời gian tới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới