PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vương Âu lên tiếng khi bị tố dựa hơi Lưu Khải Uy và scandal ngoại tình để nổi tiếng

Thứ tư, 01/03/2017 14:52

Nữ diễn viên Vương Âu cho biết, tin đồn là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch thực sự đã gây ảnh hưởng lớn đến cô cũng như gia đình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, Vương Âu đã chia sẻ nhiều suy nghĩ của cô về scandal ngoại tìnhvới bạn diễn Lưu Khải Uy gây xôn xao dư luận vào hồi năm ngoái. Cô thừa nhận rằng, tin đồn tình cảm với Khải Uy thực sự gây ảnh hưởng tới cô cũng như gia đình của mình dù mọi người có còn nhớ hay đã quên về nó.

Vương Âu lên tiếng khi trước cáo buộc dựa hơi Lưu Khải Uy để nổi tiếng

Phản ứng về việc nhiều cư dân mạng tố mình cố gắng dựa hơi Lưu Khải Uy để nổi tiếng, Vương Âu liền trả lời: "Ai sẽ sẵn sàng dựa dẫm vào một điều như thế để nổi tiếng? Người phụ nữ nào sẵn sàng đánh liều với chính tên tuổi của mình? Nếu tôi lên tiếng giải thích, mọi người sẽ nói rằng tôi lấp liếm. Nếu tôi chọn cách im lặng thì mọi người sẽ nói chắc chắn có gì đó giữa 2 chúng tôi. Tôi chẳng thể làm gì hết".

Nữ diễn viên này khẳng định mình là một người sống độc lập, không dựa dẫm vào ai

Vương Âu chia sẻ rằng, cô luôn luôn là một người độc lập. Tính cách này hình thành từ khi cô còn bé và đặc biệt sau khi bố mẹ ly dị. Nữ diễn viên này cũng cho biết, cô học được cách chịu đựng những khó khăn, đau khổ trong im lặng từ chính sự đổ vỡ đó của gia đình.

>> Bị hắt hủi phũ phàng, "hồ ly" Vương Âu tuyên bố: Tôi không có bạn trai!

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới