PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Vướng ồn ào đời tư liên quan đến bạn trai cũ, phim mới 'Marry My Husband' của Park Min Young vẫn nhận tin vui

Thứ ba, 16/01/2024 15:30

Bất chấp những tranh cãi xung quanh việc nữ diễn viên Park Min Young bị cáo buộc nhận hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ Kang Jong Hyun, bộ phim "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) vẫn tiếp tục nhận tin vui.

Theo truyền thông tập 5 của bộ phim truyền hình "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) phát sóng ngày 15/1 đã ghi nhận rating trung bình 8,0% và cao nhất là 8,6% dựa trên các hộ gia đình ở khu vực thủ đô Seoul (nền tảng trả phí tích hợp cáp, IPTV và vệ tinh, do Nielsen Hàn Quốc cung cấp). Đây là mức rating trung bình cao nhất của bộ phim ở khu vực thủ đô Seoul.

Trên cơ sở hộ gia đình trên toàn quốc, phim ghi nhận rating mức trung bình là 7,4% và cao nhất là 8,1%, đứng đầu ở cả khu vực đô thị Seoul và toàn quốc trong cùng một khoảng thời gian trên tất cả các kênh.

Bộ phim "Marry My Husband" vẫn đạt tỷ suất người xem cao dù ồn ào của Park Min Young và tình cũ Kang Jong Hyun nổi lên.

Park Min Young, nữ diễn viên chính của “Marry My Husband”, đối mặt với tin đồn hẹn hò với Kang Jong Hyun vào năm 2022. Kang Jong Hyun là chủ sở hữu của Bithumb - một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc bị bắt vào năm 2023 vì tội tham ô và thao túng cổ phiếu. Sau khi Kang Jong Hyun bị bắt, khi đó phía Park Min Young cho biết: “Đúng là họ có quan hệ tình cảm nhưng họ đã chia tay. Park Min Young không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ tài chính nào từ phía Kang". Một số nguồn tin tiết lộ Kang đã bị bắt và bị truy tố tội biển thủ khoảng 62,8 tỷ won từ chi nhánh của Bithumb, nhưng gần đây đã được tại ngoại và đang bị xét xử.

Tuy nhiên, vào ngày 15/1, hãng truyền thông giải trí Dispatch đưa tin tố Park Min Young nói dối, đã nhận chu cấp hơn 4,3 tỷ đồng từ tiền tham ô của bạn trai cũ trong suốt mối quan hệ của họ. Đáp lại, phía Park Min Young giải thích: "Tháng 2/2023, Park Min Young đã được công tố thẩm vấn với tư cách nhân chứng, liên quan đến việc ông Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản của nữ diễn viên dưới dạng tên mượn. Qua đó, chúng tôi đã tuyên bố rõ ràng rằng Park Min Young không tham gia vào bất kỳ hoạt động phi pháp nào, cũng như không thu được bất kỳ lợi nhuận bất hợp pháp nào. Số tiền 250 triệu won được ông Kang sử dụng từ tài khoản của Park Min Young chứ không sử dụng làm chi phí sinh hoạt của nữ diễn viên. Cô ấy đã bị hiểu lầm suốt hơn 1 năm qua nhưng vẫn chấp nhận chỉ trích và bảy tỏ sự hối hận. Park Min Young đang nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp vì cô ấy tin rằng thể hiện diễn xuất tốt thông qua những tác phẩm hay là điều duy nhất tôi có thể và nên làm với tư cách là một diễn viên".

Bản thân Park Min Young đã bày tỏ sự thất vọng của mình trên trang cá nhân của mình: “Thật mệt mỏi. Nhưng tôi tin rằng sự thật cuối cùng sẽ chiến thắng, và giờ tôi đã có đủ sức mạnh để bảo vệ Beans (tên fandom). Đừng lo".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới